| Hotline: 0983.970.780

HLV Thái Lan thừa nhận bị áp lực

Thứ Tư 04/09/2019 , 20:43 (GMT+7)

Phải gặp đối thủ ngang tài ngang sức, trong trận đấu có tính chất quan trọng ở trận ra mắt, Akira Nishino thừa nhận áp lực đang bủa vây.

HLV Nishino từng dẫn dắt Nhật Bản ở World Cup 2018

Hưởng lương cao gấp 4 lần đồng nghiệp Park Hang-seo, lại có mác dự World Cup 2018, Akira Nishino được đánh giá cao. Người hâm mộ và LĐBĐ Thái Lan đều kỳ vọng, nhà cầm quân người Nhật sẽ đánh bại Việt Nam, điều Thái Lan chưa từng làm được sút 2 năm qua.

Trong buổi họp báo tối 4/9, khi được phóng viên hỏi về mục tiêu ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới, HLV Nishino thừa nhận: "Toàn đội chịu nhiều áp lực khi gặp Việt Nam trận ả quân. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng biến áp lực ấy thành động lực chiến thắng vào ngày mai". Ngoài ra, nhà cầm quân 64 tuổi cũng khẳng định ông đã "chuẩn bị đủ" cho trận derby Đông Nam Á.

Trước đông đảo phóng viên, HLV Nishino cũng công bố danh tính tân đội trưởng Thái Lan – thủ môn 35 tuổi, Siwarak Tedsungnoen, thay vì những gương mặt kỳ cựu như Kawin Thamsatchanan hay Theerathon Bunmathan. Đây là lựa chọn an toàn của chiến lược gia này, và được cho là để kích thích tinh thần của các cầu thủ ngôi sao.

Thái Lan từng thua Việt Nam 0-1 ở King's Cup hồi tháng 6. HLV Nishino cho biết, ông rút ra nhiều bài học từ thất bại của người tiền nhiệm Sirisak và nói thêm: "Vấn đề của Thái Lan là khâu dứt điểm. Đó cũng nhược điểm chung của các đội Đông Nam Á".

Khác với Việt Nam, chỉ đá 1 trận trong đợt tập trung này, Thái Lan còn chuyến hành quân tới sân của Indonesia sau 5 ngày nữa. HLV Nishino cần phải có những tính toán và điều chỉnh kịp thời khi gặp 2 đối thủ đã hiểu Thái Lan rất rõ.

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả vì hát không tốt

Sáng 16/4, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ việc hoàn trả tiền cho các khản giả cảm thấy không hài lòng ở Show diễn 'Gửi ngàn lời yêu' diễn ra vào ngày 14/4.

Nhận định Borussia Dortmund vs Atletico Madrid: Khách lấn chủ

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Borussia Dortmund vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận mở đầu gặp U23 Kuwait'

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Kuwait ở vòng chung kết U23 châu Á 2024.