| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu Thu Hoài: 'Tôi cảm thấy may mắn khi còn niềm tin vào tình yêu'

Thứ Sáu 15/05/2020 , 20:20 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, hoa hậu Thu Hoài may mắn khi tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai doanh nhân kém 10 tuổi.

Hoa hậu Thu Hoài đẹp mặn mà ở tuổi 44

Hoa hậu Thu Hoài đẹp mặn mà ở tuổi 44

Bước qua những trắc trở trong quá khứ, Thu Hoài ở tuổi 44 thừa nhận: “Tôi thấy mình may mắn khi vẫn còn có thể đặt niềm tin vào tình yêu, hôn nhân và người đàn ông bên cạnh”.

Ông xã như một trụ cột vững vàng

Ở tuổi 44, hoa hậu Thu Hoài được nhận xét là “lão hoá ngược”. Mà, phụ nữ chỉ trẻ đẹp khi họ hạnh phúc?

Tôi hơi ngại nói về hạnh phúc của mình, vì có lẽ sẽ không hay khi nói quá nhiều về điều đó. Hạnh phúc tới đâu thì chính cuộc sống của chúng ta sẽ tự trả lời, đó mới là câu trả lời chân thực nhất. Hiện tại, tôi thấy mình may mắn khi vẫn còn có thể đặt niềm tin vào tình yêu, hôn nhân và người đàn ông bên cạnh.

Ông xã là người như thế nào mà có thể chinh phục và giữ vững được niềm tin của chị?

Anh ấy giống như một cột trụ vững vàng trong gia đình. Những lúc mỏi mệt, tôi có thể yên tâm dựa vào anh. Anh luôn giữ sự bình tĩnh và điềm đạm mỗi khi tranh luận, bất kể hoàn cảnh khi đó căng thẳng ra sao.

Anh ấy không giỏi nấu ăn nhưng sẵn sàng vào bếp lúc khuya nếu tôi đói. Anh rất dễ chiếm được thiện cảm của người mới gặp, bất kể họ là ai. Tôi từng quan sát anh rất lâu, qua từng câu chuyện nhỏ nhất để có thể yên tâm kết luận rằng: Mình đã gặp một người tử tế!

Đặc biệt, các con tôi đều rất yêu quý và tôn trọng anh vì chúng cảm nhận được sự đáng tin từ người đàn ông ấy. Còn tôi nghĩ rằng, sẽ không còn là gia đình, nếu thiếu anh.

Hoa hậu Thu Hoài.

Hoa hậu Thu Hoài.

Người đàn ông kém 10 tuổi ấy có khi nào khiến chị cảm thấy mình chững trạc hơn?

Tôi nghĩ tuổi tác không có liên quan quá nhiều tới trí tuệ, bản lĩnh. Trong gia đình chúng tôi, không có ai là sếp, ai là nhân viên hay mối quan hệ nào tương tự. Chúng tôi cố gắng giữ gìn việc tôn trọng nhau bằng mọi giá, bởi đó là chìa khoá cho cảm xúc, bình yên và mọi thứ tốt đẹp khác trong cuộc sống chung.

Có anh, tôi cảm thấy tự tin và hạnh phúc. Tôi cũng thay đổi khá nhiều, từ sở thích, thói quen sinh hoạt tới suy nghĩ.

Anh ấy không nói với tôi rằng em phải như thế này hay thế kia, mà biết cách khiến tôi thích thú với những điều mới mẻ. Những chuyến du lịch cả gia đình, trải nghiệm văn hoá tại các đất nước xa lạ và chấp nhận cuộc sống riêng của nhau, những điều đó làm tôi thấy cuộc sống của mình bình yên và ý nghĩa hơn.

Hoa hậu Thu Hoài đi dự sư kiện.

Hoa hậu Thu Hoài đi dự sư kiện.

Lo sợ về ngoại hình, tuổi tác

“Bát đũa còn có lúc va chạm”, vợ chồng chị giải quyết những mâu thuẫn như thế nào?

Khi xảy ra mâu thuẫn trong gia đình, chúng tôi không có khái niệm ai phải là người nhận lỗi. Đó là trách nhiệm của người mắc sai lầm. Thông thường, chúng tôi sẽ giải quyết bằng cách nói chuyện, sau khi qua cơn nóng giận.

Người bắt đầu cuộc “giảng hoà” thường là anh Trí (chồng Thu Hoài – PV). Anh sẽ đợi tới lúc cả hai bình tĩnh, tới gần tôi và bảo: “Anh và em đã có thể nói chuyện được chưa?”.

Tuy nhiên, người nhường nhịn nhiều hơn là anh Trí vì anh là đàn ông. Đàn ông luôn nên là người hàn gắn tất cả.

Hoa hậu Thu Hoài.

Hoa hậu Thu Hoài.

Ông xã hoàn hảo như vậy, nhan sắc phụ nữ cũng có giới hạn. Đã khi nào chị lo sợ về cuộc hôn nhân này?

Không ai hoàn hảo cả, tôi và anh ấy cũng vậy. Nhưng chúng tôi vẫn lựa chọn nhau vì cảm thấy đó là điều tốt nhất mình có.

Tôi nghĩ, mọi thứ luôn chỉ là tương đối. Tình cảm có thể thay đổi theo thời gian, đó là sự thật mà mọi người phụ nữ đều nên thuộc nằm lòng. Không thể bắt ai đó yêu thương, quan tâm mình vô điều kiện. Hãy chọn một người xứng đáng để bạn đặt niềm tin cũng như trao cho họ những điều tốt đẹp nhất của mình. Bạn sẽ nhận lại từ họ những điều tương tự

Còn về nhan sắc, tôi cũng có những nỗi lo về ngoại hình, tuổi tác như bao người phụ nữ khác. Nhưng tôi chọn cách giải quyết vấn đề bằng hành động, thay vì than thở. Đó cũng là một yếu tố quan trọng giúp tôi tự tin hơn, không chỉ trong mối quan hệ vợ chồng mà cả cuộc sống. Tôi luôn nghĩ khi phụ nữ tự tin về vẻ đẹp của mình, mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 20)

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất