| Hotline: 0983.970.780

Hoa khôi MMA Phạm Thị Nhung chiến thắng chỉ sau 1p23' tại bán kết Lion Championship

Thứ Bảy 22/10/2022 , 18:47 (GMT+7)

Hoa khôi MMA Phạm Thị Nhung thắng ấn tượng tại bán kết Lion Championship chỉ sau 1 phút 23 giây của hiệp đấu đầu tiên bằng đòn khóa hiểm.

 

Chiều 22/10, các trận đấu trong khuôn khổ bán kết MMA Lion Championship diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Trong nội dung 60kg nữ, đối thủ của Phạm Thị Nhung là Trần Thị Ngọc Ánh (đồ đỏ) đến từ Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Thái Nguyên.

 

Trong khi đó, Phạm Thị Nhung (đồ xanh) sinh năm 2002, năm nay mới 20 tuổi. Cô quê ở Hưng Yên, hiện đang sinh hoạt tại CLB võ thuật Hà Đông Fighter Union.

 

Phạm Thị Nhung được biết đến là võ sĩ thành thạo khá nhiều ngón đòn hiểm đặc trưng của MMA. Ở trận đấu thuộc vòng loại khu vực phía Nam, nữ võ sĩ 20 tuổi đã giành chiến thắng Submission (khóa siết) bằng một đòn armbar đầy sức mạnh.

 

Mặc dù có thành tích và hình thể có phần thua kém đối thủ nhưng Ngọc Ánh nhập cuộc khá tự tin, cô đã ra được một số đòn đánh trúng mặt của Phạm Thị Nhung.

 

Sau đó là những đòn đánh thăm dò của 2 tay đấm ở hạng cân 60kg nữ trong trận bán kết Lion Championship.

 

Sau ít giây đầu thăm dò, Ngọc Ánh chủ động kéo trận đấu xuống sàn. Đây là quyết định sai lầm của Ngọc Ánh khi Phạm Thị Nhung đã khôn khéo để đè lên trên đối thủ và tung ra một số đòn đấm chính xác.

 

Gặp bất lợi, Ngọc Ánh đã cố gắng đứng dậy nhưng Phạm Thị Nhung ngay lập tức tung một đòn vật đẹp mắt quật ngã đối thủ xuống sàn.

 

Sau một vài động tác giằng co, 2 cô gái tiếp tục thể hiện các kỹ năng vật và khóa, không còn sử dụng các đòn đấm, đá nữa.

 

Sau hơn 1 phút của hiệp đấu đầu tiên (mỗi hiệp 3 phút), Phạm Thị Nhung có một đòn khóa siết armbar lợi hại khiến Ngọc Ánh phải ra hiệu xin thua (đập tay).

 

Với chiến thắng knock-out đầy chóng vánh chỉ sau hơn 1 phút thi đấu, Phạm Thị Nhung giành suất vào chung kết. Phạm Thị Nhung sẽ đấu với người thắng ở cặp đấu giữa Hà Thị Cúc (MMA Kickfitness Thanh Hóa) và Chelsey Cashwell (Học viện võ thuật Ekademe, Mỹ).

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Natrumax Star Football với mục tiêu 'Vì tầm vóc vận động viên Việt Nam'

Natrumax Star Football với mục tiêu 'Vì tầm vóc vận động viên Việt Nam'

Trung tâm Natrumax Star Football chuyên đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp đi vào hoạt động sẽ góp phần cải thiện tầm vóc vận động viên Việt Nam.

HLV Kim Sang Sik có mặt ở Việt Nam

HLV Kim Sang Sik có mặt ở Việt Nam

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik gây được thiện cảm khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị ký hợp đồng với Liên Đoàn bóng đá Việt Nam

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Xem thêm