| Hotline: 0983.970.780

Floyd Mayweather chưa ngừng 'cà khịa' Conor McGregor

Thứ Tư 10/06/2020 , 09:27 (GMT+7)

Floyd Mayweather đã có những động thái "cà khịa" Conor McGregor sau khi võ sĩ MMA này vừa tuyên bố giải nghệ.

Floyd Mayweather từng hạ gục Conor McGregor. Ảnh: EssentialSports.

Floyd Mayweather từng hạ gục Conor McGregor. Ảnh: EssentialSports.

Floyd Mayweather - tay đấm được mệnh danh là "độc cô cầu bại" của làng quyền anh thế giới tiếp tục có những động thái thách đấu gửi tới bại tướng một thời Conor McGregor

Conor McGregor vừa tuyên bố giải nghệ tuần trước nhưng Mayweather không buông tha anh. Mayweather đã bình luận trên trang cá nhân của võ sĩ MMA như sau: 

"Tôi không nhầm thì cậu đã nói với Mike Tyson rằng chúng ta sẽ tái đấu và cậu sẽ hạ tôi trên sàn. Thế mà bây giờ cậu tuyên bố giải nghệ ư? Tôi tưởng cậu muốn thắng người giỏi nhất? Nếu cậu quyết định trở lại, tôi sẽ chờ để trừng phạt cậu lần nữa".

Hồi năm 2017, Conor McGregor đã từng khiêu chiến với Floyd Mayweather trong trận so găng tỷ đô. Khán giả đã phải bỏ ra khoảng 3.600 USD để chứng kiến trực tiếp trận thi đấu này. 

Floyd Mayweather khi đó là người chiến thắng. Tay đấm người Mỹ cho thấy sức mạnh hơn hẳn từ kỹ năng di chuyển, phòng thủ, tấn công, lẫn uy lực trong những cú ra đòn. Trận đấu kết thúc sau 1 phút 05 giây của hiệp 10 với chiến thắng dành cho Floyd Mayweather. Huyền thoại làng quyền Anh chính thức cán mốc 50 trận bất bại trong sự nghiệp.

McGregor, trước đó, đăng bức ảnh chiếc bánh "mừng giải nghệ" trên Instagram. Ngôi sao MMA tuyên bố chia tay sàn đấu lần thứ ba chỉ trong bốn năm, hôm 7/6. "Tôi quyết định giải nghệ", McGregor viết trên Twitter. "Cám ơn tất cả vì những ký ức tuyệt vời, sau một chặng đường đáng nhớ".

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.