| Hotline: 0983.970.780

Hoàn thiện chính sách đầu tư dịch vụ hậu cần nghề cá tại 4 tỉnh miền Trung

Thứ Năm 31/01/2019 , 13:05 (GMT+7)

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp về dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về một số cơ chế, chính sách đặc thù về đầu tư các dự án xây dựng, nâng cấp cơ sở dịch vụ hậu cần nghề cá tại 04 tỉnh miền Trung.

Phó Thủ tướng đồng ý với ý kiến của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc ban hành Quyết định về một số cơ chế, chính sách đặc thù về đầu tư các dự án xây dựng, nâng cấp cơ sở dịch vụ hậu cần nghề cá tại 4 tỉnh miền Trung dưới hình thức văn bản cá biệt.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương nghiên cứu, chủ động làm việc trực tiếp với các Bộ Tư pháp, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài chính để rà soát, chỉnh sửa, thống nhất và hoàn thiện lại dự thảo Quyết định theo hướng ngắn gọn và phù hợp với các quy định hiện hành. Trình Thủ tướng Chính phủ trước ngày 15/2/2019.

Các Bộ Tư pháp, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài chính có trách nhiệm chủ động phối hợp chặt chẽ với Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong việc hoàn thiện dự thảo Quyết định theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

T&T Group vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (Tập đoàn T&T Group) và Tập đoàn Anabuki (Nhật Bản) vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất