| Hotline: 0983.970.780

Hoàng Đức chia tay CLB Thể Công Viettel

Thứ Bảy 25/05/2024 , 07:42 (GMT+7)

Tiền vệ Hoàng Đức sẽ rời CLB Thể Công Viettel sau khi hợp đồng hai bên đáo hạn, trái với những đồn đoán trước đó về việc anh gắn bó lâu dài.

Hoàng Đức là mục tiêu của mọi đội bóng ở V-League

Hoàng Đức là mục tiêu của mọi đội bóng ở V-League

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ rời CLB Thể Công Viettel

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã không đạt được thỏa thuận trên bàn đàm phán với CLB Thể Công Viettel để gia hạn hợp đồng. Dù rằng, anh vẫn khẳng định CLB ngành Quân đội là ưu tiên số một nhưng do vướng mắc một số điều khoản nên đôi bên đã không tìm được tiếng nói chung.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức với CLB Thể Công Viettel còn thời hạn đến tháng 11/2024. Anh sẽ rời đi vào cuối năm nay, bến đỗ tiếp theo vẫn chưa được xác định, nhưng nhiều khả năng sẽ là một CLB đến từ Thái Lan hoặc Hàn Quốc.

Vào tháng 4, xuất hiện nhiều thông tin Hoàng Đức cùng người đại diện đang đàn phám với một CLB của Thái Lan. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng phủ nhận việc này và chỉ chia sẻ đây là một buổi tham quan theo lời mời của CLB. 

Cuối tuần này, Hoàng Đức sẽ cùng đồng đội so tài với CLB Công an Hà Nội trong khuôn khổ vòng 21 giải V-League 2023/24, diễn ra lúc 19h15 ngày 26/5.

Hiện CLB Thể Công Viettel đang đứng hạng 8 với 27 điểm sau 20 trận. Đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng chưa chắc chắn an toàn khi chỉ hơn vị trí đá play-off của SLNA khoảng cách 5 điểm. Nhưng nếu duy trì phong độ hiện tại (giành 7 điểm trong 3 trận gần nhất), Thể Công Viettel có thể thu hẹp cách biệt với nhóm đầu.

Xem thêm
Kỹ năng báo chí trong lĩnh vực marketing hiện đại

Kỹ năng báo chí cũng là một bệ phóng quan trọng cho những ai mong muốn hoạt động chuyên nghiệp với nghề ứng dụng truyền thông vào công nghệ tiếp thị sản phẩm.

MC Quyền Linh xúc động trong ngày con gái dự lễ tốt nghiệp

MC Quyền Linh rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc chứng kiến con gái Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị vào đại học.

Đội tuyển Pháp có nhân tố nào đáng chờ đợi ở EURO?

Đội tuyển Pháp sẽ có trận đấu mở màn tại EURO 2024 vào rạng sáng mai gặp đối thủ đội tuyển Áo, một chiến thắng là điều thầy trò HLV Didier Deschamps đang hướng tới.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ thủy lợi cho Cà Mau hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 - 2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến Thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm