| Hotline: 0983.970.780

Hoàng Đức chia tay CLB Thể Công Viettel

Thứ Bảy 25/05/2024 , 07:42 (GMT+7)

Tiền vệ Hoàng Đức sẽ rời CLB Thể Công Viettel sau khi hợp đồng hai bên đáo hạn, trái với những đồn đoán trước đó về việc anh gắn bó lâu dài.

Hoàng Đức là mục tiêu của mọi đội bóng ở V-League

Hoàng Đức là mục tiêu của mọi đội bóng ở V-League

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ rời CLB Thể Công Viettel

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã không đạt được thỏa thuận trên bàn đàm phán với CLB Thể Công Viettel để gia hạn hợp đồng. Dù rằng, anh vẫn khẳng định CLB ngành Quân đội là ưu tiên số một nhưng do vướng mắc một số điều khoản nên đôi bên đã không tìm được tiếng nói chung.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức với CLB Thể Công Viettel còn thời hạn đến tháng 11/2024. Anh sẽ rời đi vào cuối năm nay, bến đỗ tiếp theo vẫn chưa được xác định, nhưng nhiều khả năng sẽ là một CLB đến từ Thái Lan hoặc Hàn Quốc.

Vào tháng 4, xuất hiện nhiều thông tin Hoàng Đức cùng người đại diện đang đàn phám với một CLB của Thái Lan. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng phủ nhận việc này và chỉ chia sẻ đây là một buổi tham quan theo lời mời của CLB. 

Cuối tuần này, Hoàng Đức sẽ cùng đồng đội so tài với CLB Công an Hà Nội trong khuôn khổ vòng 21 giải V-League 2023/24, diễn ra lúc 19h15 ngày 26/5.

Hiện CLB Thể Công Viettel đang đứng hạng 8 với 27 điểm sau 20 trận. Đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng chưa chắc chắn an toàn khi chỉ hơn vị trí đá play-off của SLNA khoảng cách 5 điểm. Nhưng nếu duy trì phong độ hiện tại (giành 7 điểm trong 3 trận gần nhất), Thể Công Viettel có thể thu hẹp cách biệt với nhóm đầu.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

MC Quyền Linh xúc động trong ngày con gái dự lễ tốt nghiệp

MC Quyền Linh rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc chứng kiến con gái Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị vào đại học.

Tuyển Croatia liệu có lách qua khe cửa hẹp tại EURO 2024?

Tuyển Croatia sẽ đối đầu tuyển Ý tại lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024, Luka Modric và các đồng đội chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội nào để đi tiếp.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất