| Hotline: 0983.970.780

Hoàng Thùy Linh miệt mài cuộc chinh phục bằng album nhạc

Thứ Bảy 20/08/2022 , 08:10 (GMT+7)

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã khiến công chúng và đồng nghiệp ngạc nhiên xen lẫn thán phục khi phát hành album “Link” giữa bối cảnh thị trường băng đĩa hoàn toàn ế ẩm

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã khiến công chúng và đồng nghiệp ngạc nhiên xen lẫn thán phục khi phát hành album “Link” giữa bối cảnh thị trường băng đĩa hoàn toàn ế ẩm. Thay vì chiều chuộng những xu hướng nhất thời qua những MV, ca sĩ Hoàng Thùy Linh phô diễn khả năng chiếm lĩnh đám đông bằng album nhạc.

285231453_571634324325005_4784049530039763282_n

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh trên sân khấu.

Album “Link” là album thứ 4 của ca sĩ Hoàng Thùy Linh, sau các album “Hoàng Thùy Linh”, “Đừng vội vàng” và “Hoàng”. Ca sĩ Hoàng Thùy Linh khẳng định, "Link" như một cuộc gặp gỡ với những người yêu thương, đồng hành cùng chị trong suốt 10 năm qua. Album “Link” được thực hiện như một món quà của ca sĩ Hoàng Thùy Linh đang ở trạng thái an vui và biết ơn, muốn tận hiến thêm nữa cho nghệ thuật.

Album "Link" gồm 9 ca khúc “Gieo quẻ” (kết hợp Đen Vâu), “See tình”, “Lúc thấy lúc không”, “Bắt vía” (kết hợp Wren Evans), “Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này” (kết hợp Thanh Bùi), “Bo xì bo”, “Trưởng nữ chạy trốn”, “Đánh đố” (kết hợp Thanh Lam và Tùng Dương) và “Hạ phỏm”. Mỗi ca khúc đánh dấu một chặng đường thay đổi và tiếp cận công nghệ giải trí của ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Công bằng đánh giá, ca sĩ Hoàng Thùy Linh không có chất giọng đặc biệt. Tuy nhiên, điều tạo nên sức hút của ca sĩ Hoàng Thùy Linh chính là sự chịu khó tìm tòi để bắt kịp các xu hướng thẩm mỹ của công chúng. Mỗi sản phẩm của ca sĩ Hoàng Thùy Linh đều được dàn dựng quy mô và tỉ mỉ, cả kể hòa âm lẫn vũ đạo.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cho nên, từ nhỏ cô đã được bén duyên với các loại hình biểu diễn. Sau vai diễn đầu tiên lúc 16 tuổi trong bộ phim “Đường đời” của đạo diễn Quốc Trọng, Hoàng Thùy Linh liên tục có mặt trong các bộ phim “Trò đùa số phận” của đạo diễn Huy Thuần, “Đi về phía mặt trời” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh và thực sự tỏa sáng với loạt phim nhiều tập “Nhật ký Vàng Anh”.

Tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Hoàng Thùy Linh vào phương Nam để có hướng phát triển mới với tư cách diễn viên kiêm ca sĩ. Năm 2013, diễn viên Hoàng Thùy Linh được vinh danh Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải thưởng Cánh Diều, với bộ phim “Thần tượng”. Những bộ phim tiếp theo có Hoàng Thùy Linh góp mặt cũng khá ăn khách như “Ngày ấy mình đã yêu”, “Mê cung”, “Trái tim quái vật”... Tuy nhiên, mấy năm qua, diễn viên Hoàng Thùy Linh không thành công bằng ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Chỉ với ca khúc “Để Mỵ nói cho mà nghe”, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã chinh phục tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc, và tạo ra một trào lưu cho giới trẻ.  

Ở tuổi 34, diễn viên kiêm ca sĩ Hoàng Thùy Linh vẫn độc thân, dù xung quanh không ít quý ông đêm ngày theo đuổi. Hiện tại, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã vượt trội diễn viên Hoàng Thùy Linh chăng? Chị thổ lộ: “Tôi không làm những thứ dễ! Tôi không phải tự mãn hay có ý gì khác nhưng đó là sở thích luôn muốn thử thách bản thân. Lần này, tôi tự thử thách mình trước màn ảnh để khán giả thấy một Hoàng Thùy Linh khác trước đây và khác trong âm nhạc như thế nào”.

293430810_598314668323637_5666410992644472988_n

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh ở tuổi 34.

Ca sĩ kiêm diễn viên Hoàng Thùy Linh được xem như một ví dụ thuyết phục trong show biz Việt về khả năng “biết đứng dậy từ nơi vấp ngã”. Bản lĩnh ấy, không dễ có được. Trong cuốn hồi ký “Vàng Anh và Phượng Hoàng” xuất bản năm 2018, diễn viên Hoàng Thùy Linh đã không ngần ngại kể lại khoảnh khắc bi đát của đời mình vào ngày 11/10/2007. Năm 19 tuổi, diễn viên Hoàng Thùy Linh đã nếm trải khoảnh khắc ê chề mà cô tự viết lại: “Trong tâm bão ngày ấy, tôi rất cần bạn trai hiện tại để nương tựa. Chỉ cần có anh, tôi tin mình sẽ có thừa dũng khí để vượt qua nó không mấy khó khăn. Đêm 11/10, anh ở lại nhà tôi, trấn an tôi mọi thứ sẽ ổn. Nhờ có anh đêm đó, tôi cảm thấy mình thêm can đảm. Mình còn trẻ, mọi người sẽ tha cho mình. Huống chi mình chỉ là nạn nhân trong vụ này. Những kẻ tung đoạn clip này lên mạng mới phải hứng chịu sự trừng phạt. Mình sẽ xấu hổ, nhưng rồi sẽ ổn thôi.

Sáng hôm ấy, anh chào tạm biệt tôi để về nhà. Anh hứa về đến nhà sẽ gọi, còn dặn dò tôi phải suy nghĩ tích cực. Nhưng buồn thay đó lại là lần cuối tôi gặp anh cho đến nhiều năm sau đó. Không có cuộc gọi nào như đã hứa, tin nhắn cũng không. Người bạn trai của tôi khi ấy đơn giản là bỏ đi, để tôi phải đối chọi với tất cả những mũi dao ác hại của truyền thông, dư luận, xã hội… một mình. Chuyện gì đã xảy ra với những người đàn ông của đời mình thế này? Người cũ thì hả hê khi thấy clip "nóng" của hai đứa đang bị lan truyền với tốc độ chóng mặt, người mới thì bỏ chạy mất dép. Hay ông trời đã cho tôi tất cả mọi thứ nên quyết định bắt tôi phải khổ trong tình yêu cho công bằng? Tự nhiên tôi ghét cái tên hồi nhỏ của mình. Cái gì mà "Bùm" chứ. Đoạn clip này đích thị là một quả bom…”.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.