| Hotline: 0983.970.780

Học sinh lớp 4 tử vong do đuối nước ở chân đập ngăn mặn sông Hiếu

Thứ Hai 07/06/2021 , 19:34 (GMT+7)

Cùng nhóm bạn xuống khu vực chân công trình cầu kết hợp đập ngăn mặn sông Hiếu vui chơi, cháu D. (học sinh lớp 4) không may trượt chân ngã rồi đuối nước.

Khu vực đập ngăn mặn sông Hiếu - nơi em D. tử vong. Ảnh: CĐ.

Khu vực đập ngăn mặn sông Hiếu - nơi em D. tử vong. Ảnh: CĐ.

Chiều 7/6, UBND phường Đông Thanh, TP. Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một học sinh lớp 4 bị đuối nước.

Nạn nhân được xác định là cháu T.T.M.D. (SN 201, trú ở phường Đông Thanh, TP. Đông Hà, là học sinh lớp 4 trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng gần trưa cùng ngày, cháu T.T.M.D cùng khoảng 3 - 4 bạn xuống khu vực chân công trình cầu kết hợp đập ngăn mặn sông Hiếu bên tuyến đường Hoàng Diệu chơi.

Trong lúc chơi đùa, cháu D. không may bị trượt chân ngã xuống sông dẫn đến tử vong do đuối nước.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: CĐ.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: CĐ.

Khu vực sông Hiếu đoạn công trình đập ngăn mặn xảy ra sự việc có mực nước sâu.

Nhận thông tin, Phòng Cảnh sát Phòng chống chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng xuất 3 xe chuyên dụng cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân.

Sau khoảng 1 giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu T.T.M.D đưa lên bờ, bàn giao cho chính quyền địa phương và gia đình để đưa về nhà lo hậu sự.

Được biết, cháu T.T.M.D là học sinh giỏi, con trai đầu của đôi vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn ở khu phố 3 (khu phố 4 cũ), phường Đông Thanh. Cháu D. có em nhỏ, mẹ không việc làm ổn định, bố chạy taxi nhưng đang bị bệnh.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.