| Hotline: 0983.970.780

Hôm nay (10/1) phát hành giai phẩm Nông nghiệp Việt Nam xuân Canh Tý

Thứ Sáu 10/01/2020 , 12:17 (GMT+7)

Giai phẩm đặc biệt chào xuân Canh Tý với sự tham gia của nhiều cây viết tên tuổi sẽ đem đến cho độc giả món ăn tinh thần đặc sắc trong dịp tết.

Những bài viết đặc sắc về phát huy sức mạnh tiềm năng của con người Việt Nam, cộng với những thành tựu của khoa học trong thời đại 4.0 để làm nên tiếp một giai đoạn phát triển mới cho nông nghiệp, nông thôn Việt Nam đáng tự hào, có bản sắc và khẳng định được trong quá trình hội nhập toàn cầu, của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường, nhà báo Nhị Lê; những ý kiến độc đáo của các doanh nhân Thái Hương, Nguyễn Hồng Lam, “Shark” Dũng ghi lại dấu ấn trong cụm chủ đề “Khát vọng”.

Những cảm xúc, hoài niệm đầy chất thơ của các nhà văn, nhà nghiên cứu tên tuổi về nông thôn như Trần Huy Quang, Trung Trung Đỉnh, Hà Nguyên Huyến...

Những sáng tác nổi bật của nhà văn Tạ Duy Anh và cây bút mới Lê Minh Nhựt thấm đượm tính nhân văn và góc nhìn thời cuộc...

Những bài viết độc đáo của các cây viết trẻ sung sức như Trác Diễm, Dương Đình Tường, Lê Thiếu Nhơn, Khánh Liên, Hoàng Anh...

Tất cả cùng góp sức làm nên ấn phẩm đặc biệt này gửi đến bạn đọc, như lời tri ân, như lời chúc Năm mới An khang - Thịnh vượng!

Mời bạn tìm đọc giai phẩm đặc biệt của Báo Nông nghiệp Việt Nam được phát hành rộng rãi trên toàn quốc.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Không tùy tiện tăng giá, ép khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Ngành du lịch yêu cầu các cơ quan quản lý địa phương và doanh nghiệp công khai giá bán hàng hóa, dịch vụ và bán đúng giá niêm yết, không tùy tiện tăng giá.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.