| Hotline: 0983.970.780

Hỏng ăn quá nhiều, Pep Guardiola chỉ định thủ môn sút phạt đền

Thứ Ba 09/02/2021 , 23:22 (GMT+7)

Pep Guardiola quá chán nản với các chân sút của Man City và quyết định trao quyền đá phạt đền cho thủ môn Ederson Moraes.

Man City đã có 3 lần hỏng ăn penalty ở mùa giải năm nay với những sự lựa chọn khác nhau như Kevin De Bruyne, Ikkay Gundogan và Raheem Sterling. 

Pep Guardiola chọn Ederson là người thực hiện penalty cho Man City. Ảnh: Goal.

Pep Guardiola chọn Ederson là người thực hiện penalty cho Man City. Ảnh: Goal.

Chính vì thế, dễ hiểu là HLV Pep Guardiola không thể hài lòng với tình hình thực hiện penalty của đội chủ sân Etihad và ông vừa đưa ra một quyết định gây sốc. 

Cụ thể, theo Dailymail, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chỉ định thủ môn Ederson Moraes là người thực hiện những quả phạt đền cho Man City. 

Theo Pep Guardiola, Ederson thường xuyên luyện tập đá phạt từ khoảng cách 11m và có khả năng sút khá tốt. Do những đồng đội của anh không có được sự chính xác nên việc Ederson thực hiện có thể giúp HLV trưởng của Man City yên tâm hơn. 

"Với việc Kevin (De Bruyne) và Sergio (Aguero) đang gặp những vấn đề và không thể ra sân. Rõ ràng Ederson là một sự lựa chọn phù hợp. Tôi không có vấn đề gì nếu như anh ấy là người đá phạt đền" - Pep Guardiola cho biết. 

Man City hiện đang dẫn đầu tại Premier League với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man United và có trong tay 1 trận chưa đấu. 

Pep Guardiola hi vọng Man City sẽ giữ vững lợi thế tiến thẳng đến ngôi vương Premier League lần thứ 3 trong 4 mùa giải. Mùa trước Liverpool đã đăng quang Premier League lần đầu tiên sau 30 năm.

>>> Xem thêm: Đại gia nước Anh tranh giành hàng thải của Man United

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.