| Hotline: 0983.970.780

Nhẹ nhàng hạ đội bét bảng, Man City duy trì ngôi đầu

Chủ Nhật 31/01/2021 , 10:27 (GMT+7)

Man City không gặp quá nhiều khó khăn để duy trì vị trí đầu bảng tại Premier League sau khi đánh bại Sheffield United tại Etihad.

Man City dẫn đầu Premier League. Ảnh: Dailymail.

Man City dẫn đầu Premier League. Ảnh: Dailymail.

Man City tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng tại Premier League bằng chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Sheffield United ở vòng 20. Đối thủ của họ là đội bóng vừa đánh bại Man United - đội đang bám đuổi man City ở vòng trước. 

Tuy nhiên, trước Man City, Sheffield không thể thể hiện sự khó chịu mà họ đã mang tới cho Man United. Ngay phút thứ 9, lưới của Aaron Ramsdale rung lên lần đầu tiên. 

Công đầu thuộc về Ferran Torres khi cầu thủ này thi đấu đầy nỗ lực vượt qua sự truy cản của 2 cầu thủ Sheffield trong vòng cấm rồi chuyền dọn cỗ vào để Jesus ra chân cận thành mở tỷ số trận đấu. 

Có được bàn thắng dẫn trước, Pep Guardiola chỉ đạo các học trò chơi với lối chơi sở trường khiến cho Sheffield gặp rất nhiều khó khăn trong việc đoạt bóng. 

Họ không tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 1 khi Gabriel Jesus tỏ ra khó liên lạc với các vệ tinh xung quanh mình. Pep Guardiola gần đây ưa chuộng sự chắc chắn nên ông không mang tới những phương án tấn công mới. 

Sang hiệp 2, Man City chơi khởi sắc hơn nhưng họ tỏ ra khá bế tắc trong việc xuyên phá hàng thủ chắc chắn của Sheffield. Tiếp tục là miếng đánh tạt cánh được Man City tạo ra song độ hiệu quả rất thấp.

Sheffield nỗ lực tấn công trong những phút cuối nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là cú sút sạt cột dọc của John Fleck. Thua 0-1, Sheffield dậm chân ở vị trí cuối bảng xếp hạng trong khi Man City tiếp tục đứng đầu bảng. 

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.