| Hotline: 0983.970.780

Đại gia nước Anh tranh giành hàng thải của Man United

Thứ Ba 09/02/2021 , 21:50 (GMT+7)

Man City và Chelsea đang cạnh tranh nhau quyết liệt trong việc mang Romelu Lukaku trở lại với giải đấu cao nhất xứ sở sương mù trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Romelu Lukaku trên đường trở lại Premier League. Ảnh: Dailymail.

Romelu Lukaku trên đường trở lại Premier League. Ảnh: Dailymail.

Man City và Chelsea - hai đại gia nước Anh đang lên kế hoạch mang Romelu Lukaku về lại với Premier League sau 2 mùa giải xa cách. 

Lukaku từng là cựu cầu thủ của Chelsea và Man United. Hồi năm 2019, do không được Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng, anh đã rời sân Old Trafford để chuyển tới Inter Milan. 

Tại Serie A, Romelu Lukaku đã thi đấu thăng hoa. Cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Bỉ đã nổ súng 54 lần sau 78 trận cho Inter. 

Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã tiêu tốn 73 triệu Bảng để đón Lukaku về Serie A từ Man United và chắc chắn họ sẽ không bán anh với mức giá thấp hơn con số trên. 

Man City hiện tại là đội bóng nhiệt tình nhất trong việc chiêu mộ Lukaku khi họ đang cần một chân sút thay thế cho Sergio Aguero - người đang bị chấn thương hành hạ và đã bước sang tuổi 33. 

Đội chủ sân Etihad cũng có tiềm lực tài chính rất mạnh và họ có thể chi đậm để mang Romelu Lukaku về phục vụ. 

Trong khi đó, Chelsea của Thomas Tuchel cũng đang trở lại đường đua vô địch. Nếu cuối mùa, họ có chỗ trong Top 4 thì The Blues chắc chắn sẽ cần một tiền đạo cho chiến dịch Champions League. 

Hồi còn tại vị tại PSG, Thomas Tuchel từng để ý đến Lukaku nhất là khi, anh đã hai lần phá lưới đội bóng này và trực tiếp khiến PSG bị loại khỏi Champions League 2018. 

Chắc chắn Inter Milan không dễ để nhả Romelu Lukaku trừ khi họ nhận được khoản đền bù xứng đáng. Theo Dailymail, mức giá của cầu thủ người Bỉ sẽ không dưới 90 triệu Bảng. 

>>> Xem thêm: Người cũ David Moyes nói gì trước trận gặp Man United?

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất