| Hotline: 0983.970.780

Hợp tác xây dựng chuỗi sản xuất thịt gà xuất khẩu 200 triệu USD

Thứ Năm 16/05/2019 , 14:17 (GMT+7)

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác xây dựng chuỗi sản xuất thịt gà an toàn dịch bệnh để xuất khẩu, giai đoạn 2019-2022, vừa diễn ra tại tỉnh Bình Phước. 3 đơn vị tham giá ký kết thỏa thuận là Cục Thú y, Sở NN-PTNT Bình Phước và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam (CPV).

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Thỏa thuận lần này tập trung vào các nội dung trong giai đoạn từ năm 2019-2022 với mục tiêu xây dựng thành công chuỗi cơ sở sản xuất thịt gà an toàn dịch bệnh theo quy định của Tổ chức Thú y Thế giới( OIE ).

Cụ thể là an toàn với các bệnh và an toàn thực phẩm đảm bảo phát triển chăn nuôi bền vững, nâng cao giá trị sản phẩm, cung cấp sản phẩm an toàn phục vụ tiêu dùng trong nước, đáp ứng yêu cầu của quốc tế để xuất khẩu thịt gà.

Đây là dự án xuất khẩu gà chế biến theo mô hình khép kín đầu tiên của CPV, nhằm thực hiện chính sách của Chính phủ trong việc thúc đẩy Việt Nam trở thành nước sản xuất thực phẩm đạt tiêu chuẩn của quốc tế. Ước tính kinh phí đầu tư lên đến 200 triệu USD và công suất đạt 50 triệu con một năm.

Bên cạnh đó, nhằm thực hiện triết lý 3 lợi ích của Tập đoàn C.P là chú trọng lợi ích của Quốc gia, của người dân và cuối cùng là lợi ích của công ty, CPV mong rằng, dự án này có thể tạo cơ hội việc làm cho người dân Việt Nam sinh sống tại địa phương, với hơn 3.000 vị trí công việc có liên quan trực tiếp đến dự án.

Xem thêm
Hơn 500 kg lòng lợn hôi thối đang trên đường đi tiêu thụ

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên phát hiện 520kg lòng lợn bốc mùi hôi thối sắp được bán lại cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và sản xuất lạp sườn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.