| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 10: Ông Phan nghi ngờ Kiên

Thứ Hai 04/01/2021 , 14:20 (GMT+7)

Hướng dương ngược nắng tập 10 phát trực tiếp trên kênh VTV3, ông Phan lo lắng sự can thiệp quá nhiều của Kiên, ông cũng ủng hộ việc để bà Cúc nắm quyền tập đoàn.

Hướng dương ngược nắng tập 10: Ông Phan nghi ngờ Kiên

Hướng dương ngược nắng tập 10: Ông Phan nghi ngờ Kiên

Nội dung Hướng dương ngược nắng

Trong Hướng dương ngược nắng tập 10 phát trên kênh VTV3 tiếp tục xoay quanh việc ổn định tập đoàn Cao Thực sau khi ông Đạt ra đi.

Ở review tập 10 lần này, ông Phan khẳng định việc phát triển tập đoàn Cao Thực là mục đích cao nhất, và ông chọn bà Cúc sẽ thay chồng tiếp quản tập đoàn trước các cổ đông.

Trong lúc trao đổi với bà Cúc, ông Phan tỏ ra nghi ngơ vì Kiên tham gia quá sâu vào chuyện gia đình cũng như tập đoàn. Ông khuyên bà Cúc hãy thận trọng với Kiên: "Thằng Kiên biết nhiều chuyện nhà mình, tập đoàn nhà mình. Nhưng biết quá nhiều chưa chắc đã là chuyện tốt.".

Dù bà Cúc đứng ra bảo vệ và tin việc là con rể tương lai thì Kiên sẽ hết lòng vì gia đình và tập đoàn, nhưng ông Phan vẫn khẳng khái nhận định: "Chưa chắc!".

Về phía gia đình Minh trong Hướng dương ngược nắng tập 10, Trí được chị Minh dẫn ra đón xe về nhà bà Cúc sống. Tại đây, cuộc chia ly của 2 mẹ con Loan - Trí vừa thương nhưng cũng vừa buồn cười.

Trí chia tay bà Loan để về sống trong nhà bà Cúc

Trí chia tay bà Loan để về sống trong nhà bà Cúc

Bà Loan yêu cầu Trí hôn bà trước khi đi và không quên căn dặn nhớ lời hứa với bà. Bà luôn dùng từ thân thương "bé con" dành cho Trí.

Liệu, các cổ đông có để bà Cúc nắm quyền Tập đoàn? Bà Loan và Trí đã bàn bạc gì với nhau? Việc ông Phan dè chừng Kiên có ảnh hướng đên việc Kiên trở thành con rể bà Cúc?

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng tập 10 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 4/1/2021.

Link xem phim Hướng dương ngược nắng

Khán thính giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 10 trên VTV3 trên các link dưới đây.

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.