| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 31: Hoàng 'thả' vài câu, bà Loan đã nhận con rể

Thứ Hai 22/02/2021 , 10:11 (GMT+7)

Hướng dương ngược nắng tập 31 phát trực tiếp trên VTV3, Hoàng đến nhà Minh chơi, và gặp được bà Loan. Chỉ vài câu, bà Loan đã coi anh là con rể.

Review phim Hướng dương ngược nắng

Trong Hướng dương ngược nắng tập 31 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, ông Phan gọi bà Cúc vào nói chuyện về việc triển khai phát triển vườn dược liệu do Minh đề xuất.

Tại đây, bà Cúc tỏ ra nghi ngờ và lo lắng về vấn đề này. Bởi, tài chính của tập đoàn đang cạn kiệt và nghi hoặc trước đề xuất của Minh.

Ông Phan và bà Cúc bàn về bản kế hoạch của Minh. Ảnh chụp màn hình.

Ông Phan và bà Cúc bàn về bản kế hoạch của Minh. Ảnh chụp màn hình.

Hiểu rõ tâm tình cả bà Cúc, ông Phan mỉm cười, vừa khen bà ta vừa khẳng định niềm tin với Minh: "Trước hết, con hãy đọc lại bản kế hoạch của Minh đi. Bố tin, con là người có kinh nghiệm, có cái nhìn độc đáo. Bố tin con sẽ thích bản kế hoạch này!".

Ngoài ra, để tăng sức ép cho bản kế hoạch được thực hiện, ông Phan khẳng định sẽ bỏ tiền túi riêng ra để thực hiện nó, mặc bà Cúc có muốn hay không.

Cũng trong Hướng dương ngược nắng tập 31 Preview, Kiên nóng giận, đánh Vĩ vì tội nói xấu, xúc phạm đến người yêu thương nhất của anh - Châu.

Kiên 'tẩn' cho Vĩ ra bã vì giám xúc phạm Châu. Ảnh: Chụp màn hình

Kiên 'tẩn' cho Vĩ ra bã vì giám xúc phạm Châu. Ảnh: Chụp màn hình

Nghe những lời phản pháo khó chịu của Vĩ, Kiên càng nóng giận. Anh khẳng định chắc nịch: "Bất cứ ai động đến Châu đều là việc của tao hết!". Kiên còn đe dọa sẽ xử lý mạnh tay nếu Vĩ còn động đến Châu , kể cả suy nghĩ cũng không được.

Vĩ cũng phải dạng vừa, hắn quay lại lăng mạ và kinh bỉ Kiên, coi anh là kẻ vô gia cư nên không xứng với Châu. Để đáp trả lại đòn "võ mồm" của Vĩ, Kiên đe dọa sẽ đưa mọi chuyện xấu xa mà ông đã làm cho mọi người biết.

Trong lúc này, Kiên không hồ biết Châu đã thấy toàn bộ sự việc diễn ra.

Về phía bà Loan, trong hướng dương ngược nắng tập 31 trailer, Hoàng đến nhà Minh chơi, tại đây lần đầu tiên bà Diễm Loan gặp mặt Hoàng. Chỉ qua vài lời nói "đường mật" của Hoàng, bà Loan đã siêu lòng, gọi anh là con rể ngay.

Bà Loan hết lời khen ngợi Hoàng. Ảnh: Chụp màn hình.

Bà Loan hết lời khen ngợi Hoàng. Ảnh: Chụp màn hình.

"Ối giời ơi! Người đâu mà bên ngoài vừa đẹp trai, bên trong lại nhiều tiền, mà lại nói những câu sâu sắc thế. Mẹ ưng lắm con ạ!" - Bà Loan hoan hỉ.

Bà Loan gọi Trí xuống gặp "anh rể", Trí khá ngạc nhiên khi đó lại là Hoàng. Vừa bắt Trí gọi Hoàng là anh rể thì đột nhiên Phúc có mặt.

Vậy, bà Cúc sẽ để yên cho bản kế hoạch của Minh được thực hiện? Qua sự việc nhìn thấy, Châu có tha lỗi và quay về với Kiên? Phúc sẽ làm gì để dành chức "con rể" của bà Loan?

Mọi thắc mắc sẽ có trong tập mới phim Hướng dương ngược nắng sẽ phát trực tiếp vào tối nay 22/2 trên VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng tập 31 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 22/2/2021.

Link xem phim Hướng dương ngược nắng

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 31 trên VTV3 trực tiếp ngày 22/2/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid vô địch Laliga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.