| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 53 VTV3: Ông Quân tỏ tình bà Cúc

Thứ Ba 13/04/2021 , 10:35 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 53 preview sẽ phát sóng trên VTV3, bên cạnh bà Cúc nửa đời người, cuối cùng ông Quân cũng bày tỏ tình cảm với bà.

Review phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Trong Hướng dương ngược nắng tập 53 (phần 2 tập 23) sẽ phát trên kênh VTV3, ông Quân nói chuyện riêng với bà Cúc. Tại đây, ông đã nắm tay bà để bày tỏ nỗi lòng của bản thân.

Ông Quân nắm tay, bày tỏ tình cảm với bà Cúc. Ảnh chụp màn hình

Ông Quân nắm tay, bày tỏ tình cảm với bà Cúc. Ảnh chụp màn hình

"Cậu à! Mình đến đây sống bên cậu quá nửa cuộc đời rồi. Hôm nay mình muốn thay đổi. Hoặc là người đi bên cậu như tuổi già, hoặc chấp nhận không là gì cả và rời xa cậu" - ông Quân chia sẻ

Vẫn biết bà Cúc cố tình lảng tránh, ông Quân vừa nắm tay bà Cúc vừa thể hiện quyết tâm của bản thân. Bà Cúc chỉ biết ít lặng.

Ở phân đoạn khác của Hướng dương ngược nắng tập 53 (phần 2 tập 23) review, Ngọc lại tìm cách tiếp cận Trí. Cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

Ngọc khẳng định sẽ theo đuổi Trí suốt đời. Ảnh: Chụp màn hình.

Ngọc khẳng định sẽ theo đuổi Trí suốt đời. Ảnh: Chụp màn hình.

"Anh cứ tỏ ra dịu dàng, ngọt ngào với tôi, có khi tôi lại nhanh chán mà cho anh 'lượn sớm'. Nhưng mà lại cứ thích xua đuổi, hắt hủi tôi thì tôi sẽ ám anh suốt đời như lời anh nói!" - Ngọc khiêu khích Trí.

Mặc kệ những lời đe dọa của Ngọc, Trí vẫn dửng dưng như không mà phán nhẹ như bâng: "Điên!"

Về phía Kiên trong Hướng dương ngược nắng tập 53 (phần 2 tập 23) trailer, anh cố tình gặp Châu và mong cồ đừng lạnh nhạt với anh nữa.

Châu vẫn hận Kiên và nhất quyết không bỏ qua cho anh. Ảnh chụp màn hình

Châu vẫn hận Kiên và nhất quyết không bỏ qua cho anh. Ảnh chụp màn hình

"Anh xin em đấy, đừng làm thế với anh!" - Kiên năn nỉ Châu.

Mặc kệ lời van nài từ Kiên, Châu khẳng định: "Điều tôi khó chấp nhận nhất ở bản thân mình là lúc đau khổ, mù quáng, tôi đã muốn trở thành kẻ giết người. Nếu như tai nạn vừa rồi anh mà bị chết thì thực sự tôi đã trở thành kẻ giết người. Bây giờ tôi chỉ muốn đối diện với chuyện này thôi...Tôi chả có lỗi gì với anh cả, tôi chỉ có lỗi với bản thân mình!".

Video phim Hướng dương ngược nắng tập 53 Preview VTV3. Video: VFC

Dường như Châu khó mà bỏ qua cho những gì Kiên đã làm với cô. Liệu mối quan hệ của 2 người sẽ ra sao? Bà Cúc có chấp nhận lời tỏ tình của ông Quân? Trí sẽ bị Ngọc 'xô đổ'?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Hướng dương ngược nắng, phát sóng trực tiếp vào tối nay 13/4/2021 trên VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Hướng dương ngược nắng tập 53 (phần 2 tập 23) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 13/4/2021.

Link xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 53 (phần 2 tập 23) trên VTV3 trực tiếp ngày 13/4/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất