| Hotline: 0983.970.780

Hyundai Tucson 2022 nâng cấp mới với các mẫu xe hybrid và plug-in N Line

Thứ Năm 18/03/2021 , 09:14 (GMT+7)

Tucson N Line và Plug-in Hybrid phiên bản 2022 với các gói N Line mang đến vẻ ngoài gợi cảm, trong khi cấu hình plug-in hybrid hiệu quả mang lại hiệu suất đáng ngạc nhiên.

Gói N Line đã điều chỉnh ngoại hình của Tucson để trông ấn tượng mạnh mẽ hơn . Điểm nhấn chính là sự thay thế trong việc trang trí bằng những tấm cản đặc biệt, lưới tản nhiệt mới, viền đèn pha màu đen, gương chiếu hậu màu đen, ống xả kép và cánh gió sau, N Line Tucson trông thể thao hơn.

Sự thay đổi giúp Hyundai Tucson 2022 trông thể thao hơn.

Sự thay đổi giúp Hyundai Tucson 2022 trông thể thao hơn.

Xe sử dụng mâm bánh xe 19 inch, độc quyền của N Line mới giúp hoàn thiện diện mạo và huy hiệu N Line đảm bảo mọi người biết họ đang nhìn gì. Nó bao gồm các màu như đen tro, trắng ngọc trai, xám titan và đỏ thẫm, chỉ có sẵn với gói trang trí này.

Nội thất bên trong bao gồm, một tấm lót đầu màu đen và các điểm nhấn màu đỏ trên cửa và ghế. Nói về ghế ngồi, chúng được bọc da với vải chèn với huy hiệu N Line. Huy hiệu cũng được tìm thấy trên cần số và vô lăng bọc da. Bạn cũng nhận được một hệ thống âm thanh Bose và toàn bộ gói đi kèm với mọi thứ có trong gói SEL và tiện lợi. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một gói giao diện, vì vậy không có sửa đổi hiệu suất nào được thực hiện.

Lưới tản nhiệt thiết kế mới cùng với phần viền đèn tạo nên sự ấn tượng.

Lưới tản nhiệt thiết kế mới cùng với phần viền đèn tạo nên sự ấn tượng.

Đối với mẫu Tucson Plug-in Hybrid, được trang bị động cơ tăng áp 1,6 lít và một động cơ điện cho tổng công suất 261 mã lực, trong khi pin kWh 13,8 đảm bảo quãng đường chạy hoàn toàn bằng điện tương đương 32 dặm và tính năng Cấp II sạc nhanh cho phép sạc đầy trong vòng chưa đầy 2 giờ.

Nhìn chung, Tucson Plug-in Hybrid sẽ cung cấp mức tiết kiệm nhiên liệu 70 MPGe và có khả năng kéo lên đến 2.000 lbs, và được cung cấp theo tiêu chuẩn với tất cả các bánh.

Thiết kế mâm bánh xe 19 inch, độc quyền của N Line với nhiều màu sắc tự chọn.

Thiết kế mâm bánh xe 19 inch, độc quyền của N Line với nhiều màu sắc tự chọn.

Hyundai cũng hứa hẹn một trải nghiệm lái hấp dẫn, cho biết họ đã thiết kế Plug-in Hybrid để lái xe thú vị hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Xe sở hữu công nghệ xử lý điện tử để kiểm soát mô-men xoắn giúp xử lý tốt hơn. Hệ thống thậm chí có thể sử dụng động cơ điện để tác động một số lực làm chậm khi vào cua và cải thiện phản ứng khi rẽ. Trong khi đó, khi bạn tăng tốc ra khỏi góc cua, nó sẽ truyền lực về phía sau nhiều nhất có thể giúp bạn đi vòng quanh các khúc cua nhanh hơn.

Tucson Plug-in Hybrid sẽ cung cấp mức tiết kiệm nhiên liệu 70 MPGe.

Tucson Plug-in Hybrid sẽ cung cấp mức tiết kiệm nhiên liệu 70 MPGe.

Hyundai thông báo rằng Tucson N Line sẽ có giá bắt đầu từ 30.600 USD tại Mỹ, nhưng vẫn chưa tiết lộ giá của Plug-in Hybrid. N Line sẽ ra mắt ngay trong quý I, còn Plug-in Hybrid dự kiến là quý II năm nay.

Xem thêm
Phát triển Tiền Giang với '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh'

TIỀN GIANG Theo Thủ tướng, tinh thần 'ba cùng' là 'cùng lắng nghe, thấu hiểu', 'cùng sẻ chia tầm nhìn và hành động', 'cùng làm, cùng hưởng, cùng thắng và cùng phát triển'.

Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Đê Đông xuống cấp, xâm nhập mặn uy hiếp ngàn ha đất canh tác

Bình Định Tràn Dương Thiện thuộc hệ thống đê Đông dài 250m, có nhiệm vụ ngăn mặn, giữ ngọt phục vụ cho ngành nuôi trồng thủy sản và sản xuất nông nghiệp giờ đã như ‘răng rụng’.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất