| Hotline: 0983.970.780

Indonesia sa thải HLV Indra Sjafri

Chủ Nhật 15/12/2019 , 07:52 (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) vừa thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Indra Sjafri - người vừa dẫn dắt đội U22 Indonesia tại SEA Games 30.

HLV Indra Sjafri không còn là thuyền trưởng của U22 Indonesia.

Dẫn dắt U22 Indonesia tiến vào trận chung kết SEA Games 30 một cách xuất sắc khi quật ngã U22 Thái Lan, U22 Singapore và chỉ chịu thua trước U22 Việt Nam rất đồng đều nhưng HLV Indra Sjafri vẫn không thể giữ được chiếc ghế của mình. 

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) quyết định không tiếp tục hợp đồng với chiến lược gia nay chỉ chưa đầy một tuần sau khi kết thúc SEA Games 30. 

PSSI đang gấp rút thương thảo với các ứng viên Luis Milla, Shin Tae-yong, Vincenza Annese để đảm nhận vai trò HLV trưởng Indonesia. Ông Indra Sjafri cũng cho biết ông chưa có kế hoạch gì sau khi bị sa thải.

Đây là một thông tin khá bất ngờ với các khán giả khi truyền thông Indonesia rất khen ngợi vị chiến lược gia 56 tuổi này. Trước đó, Bola Sports từng đưa tin, HLV Sjafri được quy hoạch cho chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia thay vì chỉ nắm đội U22. 

Theo Indo Sports, lý do HLV Sjafri mất việc không đơn thuần đến từ chuyên môn mà đến từ những phát ngôn có phần thiếu kiềm chế của ông trước và sau khi để thua trận chung kết SEA Games. 

Như vậy, lại có thêm 1 HLV bị sa thải sau khi thất bại trước HLV Park Hang Seo. Trước đó, HLV trưởng người Hà Lan Bert van Marwijk đã bị Liên đoàn bóng đá UAE sa thảitrận thua Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2020,HLV trưởng U22 Trung Quốc Guus Hiddink cũng bị Liên đoàn bóng đá Trung Quốc sa thải sau khi để thua Việt Nam 0-2, các HLV Antoine Hey (Myanmar), Alexandre Gama, Sirisak Yodyardthai (Thái Lan) cũng rơi vào tình trạng tương tự.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất