| Hotline: 0983.970.780

Inter Milan đả bại AC Milan trong ngày Derby rực lửa

Thứ Hai 22/02/2021 , 07:48 (GMT+7)

Trận AC Milan vs Inter Milan diễn ra hấp dẫn và đội bóng chơi hay hơn đã giành chiến thắng thuyết phục để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A.

Lautaro Martinez tỏa sáng ở trận này. Ảnh: AS.

Lautaro Martinez tỏa sáng ở trận này. Ảnh: AS.

Đã lâu lắm rồi trận Derby giữa AC Milan vs Inter Milan lại có ý nghĩa quyết định đến ngôi vị vô địch. Hai đội bóng đã ở xa thời đỉnh cao nhưng mùa giải năm nay họ đang trở lại. 

Inter Milan là đội được đánh giá cao hơn và cũng là đội đang xếp đầu bảng. Các học trò của Antonio Conte là những người chơi chủ động hơn. 

Ngay sau khi tiếng còi khai màn trận AC Milan vs Inter Milan vang lên, đội bóng áo xanh đen đã dồn lên tấn công và họ cũng chỉ mất đúng 5 phút để xuyên thủng mành lưới của Donnarumma. 

Từ pha chuyền bóng của Lukaku bên cánh phải, Lautaro Martinez thoải mái đánh đầu tung lưới đội chủ nhà. Tỷ số được mở sớm giúp đội "khách" thoải mái hơn trong trận AC Milan vs Inter Milan. 

AC Milan đã có một ngày thi đấu không xuất sắc. Bộ đôi Ante Rebic và Zlatan Ibrahimovic không có bóng để tấn công và liên tục phải lùi xuống tìm kiếm cơ hội. 

Hết 45 phút đầu tiên, AC Milan thi đấu như gà mắc tóc và họ chỉ vùng lên sau khi tiếng còi khai mở đầu 45 phút tiếp theo vang lên. Tuy nhiên, khi những nỗ lực của Zlatan Ibrahimovic hay Tonali chưa thắng được Handanovic thì lưới của AC Milan rung lên lần thứ 2. 

Phút 57, Từ pha chọc khe của Perisic bên cánh trái, Latuaro Martinez băng vào dứt điểm cận thành, nhân đôi cách biệt cho Inter.

Sau đó không lâu, Romelu Lukaku khép lại ngày tuyệt vời của mình bằng pha solo ghi bàn từ giữa sân và sút chéo góc tung lưới Donnarumma lần thứ 3. 

Thua 0-3, AC Milan tiếp tục nhìn đối thủ bỏ xa mình trên bảng xếp hạng và buộc phải chờ đợi Inter Milan sẩy chân trong những vòng đấu tiếp theo. 

>>> Xem thêm: Nhận định Arsenal vs Man City: Mikel Arteta có cơ hội?

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.