| Hotline: 0983.970.780

Zlatan Ibrahimovic nhiễm Covid-19

Thứ Sáu 25/09/2020 , 07:27 (GMT+7)

Tiền đạo chủ lực của AC Milan là Zlatan Ibrahimovic đã bị phát hiện dương tính với Covid-19 và lỡ trận đấu tại vòng sơ loại Europa League.

Zlatan Ibrahimovic nhiễm Covid-19. Ảnh: Dailymail.

Zlatan Ibrahimovic nhiễm Covid-19. Ảnh: Dailymail.

Thế giới bóng đá tiếp tục gặp vấn đề với Covid-19. Bây giờ, AC Milan nhiều khả năng sẽ trở thành ổ dịch mới và Serie A đứng trước nguy cơ dịch lây lan.

Leo Duarte - hậu vệ của AC Milan là người đầu tiên có kết quả dương tính với virus Corona. Sau đó, ngay trước thêm vòng sơ loại Europa League, Zlatan Ibrahimovic bị phát hiện nhiễm bệnh.  

Như vậy, chắc chắn Zlatan Ibrahimovic sẽ phải cách ly tại gia và anh không thể ra sân trong trận thuộc vòng loại thứ 3 UEFA Europa League 2020/21 giữa Milan và Bodo Glimt diễn ra vào đêm nay (25/9).

Lorenzo Colombo - tiền đạo trẻ của AC Milan là người được lựa chọn thay thế. Đội bóng Serie A gặp khó khăn về nhân sự khi các cầu thủ khác như Ante Rebic và Refael Leao đều không thể ra sân vì những lý do khác nhau. 

Hiện tại, Zlatan Ibrahimovic lại vẫn tỏ ra rất khỏe mạnh chứ không có biểu hiện bệnh ở bên ngoài. Dẫu vậy, anh vẫn phải cách ly để điều trị và đảm bảo an toàn cho những người xung quanh. Ngoài cựu ngôi sao Juventus, không có cầu thủ nào khác của Juve bị xác định nhiễm bệnh trong cuộc kiểm tra sức khỏe mới nhất.

Zlatan Ibrahimovic đã ký gia hạn hợp đồng một năm với Milan vào tháng trước, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB tại mùa giải 2020-21.

>>> Xem thêm: AS Roma bị xử thua 0-3 vì quên đăng ký cầu thủ

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất