| Hotline: 0983.970.780

Inter Milan vô địch Serie A

Chủ Nhật 02/05/2021 , 22:57 (GMT+7)

Inter Milan đã chính thức trở thành tân vô địch tại Serie A sớm 4 vòng đấu và chấm dứt 9 năm liên tiếp thống trị giải đấu của Juventus.

Các học trò của HLV Antonio Conte đã chơi rất bùng nổ trong mùa giải năm nay. Họ liên tiếp dẫn đầu Serie A và có được chức vô địch sớm 4 vòng đấu. 

Inter Milan chính thức lên ngôi vô địch Serie A. Ảnh: Inter Milan.

Inter Milan chính thức lên ngôi vô địch Serie A. Ảnh: Inter Milan.

Sau vòng 34, Inter Milan có được 82 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Atalanta 13 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc. 

Như vậy, Inter Milan đã chính thức lên ngôi vô địch sớm 4 vòng đấu. Thành tích của Inter Milan ở mùa giải năm nay là rất thuyết phục khi họ có 25 chiến thắng, 7 trận hòa và 2 trận thua sau 34 vòng đấu. 

Ở vòng 34, Inter Milan đánh bại Crotone 2-0 và chờ đợi Atalanta mất điểm trước Sassuolo để lên ngôi. Và mong ước của Antonio Conte cùng các học trò đã trở thành hiện thực khi Atalanta chỉ có được 1 trận hòa trước đối thủ của mình. 

Sau 11 năm chờ đợi, Inter Milan cuối cùng đã có được chức vô địch Serie A. Thêm vào đó, họ cũng chấm dứt 9 năm thống trị nước Ý của Juventus. Mùa này, Cristiano Ronaldo và các đồng đội thi đấu không tốt và hiện chỉ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. 

Chức vô địch lần này lần thứ 19 Inter đăng quang tại giải đấu và giúp Inter Milan vượt qua đối thủ cùng thành phố là AC Milan về số lần vô địch giải quốc nội. 

>>> Xem thêm: Man City chờ Man United thua Liverpool để đăng quang

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.