| Hotline: 0983.970.780

Sao Inter Milan nhận hai thẻ vàng nhanh nhất lịch sử Champions League

Thứ Năm 26/11/2020 , 09:55 (GMT+7)

Với 2 chiếc thẻ vàng được rút chỉ sau chưa đầy 10 phút, Vidal trở thành cầu thủ bị đuổi bởi 2 chiếc thẻ vàng nhanh nhất lịch sử sân chơi Champions League.

Arturo Vidal nhận hai thẻ vàng nhanh nhất lịch sử Champions League. Ảnh: Dailymail.

Arturo Vidal nhận hai thẻ vàng nhanh nhất lịch sử Champions League. Ảnh: Dailymail.

Arturo Vidal vừa "báo hại" Inter Milan trong trận đấu tại Champions League trước Real Madrid. Đội bóng của anh bị dẫn trước ngay từ những phút đầu tiên sau quả penalty của Eden Hazard.

Trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, Inter Milan dồn lên tấn công. Tuy nhiên, khi mọi thứ bắt đầu khả quan hơn, Arturo Vidal lại lập một kỷ lục hy hữu: nhận 2 thẻ vàng cách nhau chưa đầy 10 giây và rời sân trong tủi hổ.

Đây được coi là một kỷ lục tại Champions League. Trước đó, chưa từng có cầu thủ nào phải rời sân một cách nhanh chóng như Arturo Vidal vừa gặp phải. 

Số là, Arturo Vidal trong một nỗ lực dứt điểm trong vòng cấm của Real Madrid đã có va chạm nhẹ với Raphael Varane. Tác động của cầu thủ người Pháp là không đủ để trọng tài chính Anthony Taylor có thể thổi phạt đền. 

Tuy nhiên, Arturo Vidal đã bật dậy và phản ứng rất gay gắt. Vì lỗi này, anh phải nhận một thẻ vàng. 

Sau đó, ngôi sao người Chile không dừng lại mà tiếp tục có những thái độ không đúng mực và trọng tài Anthony Taylor quyết định tặng anh thêm một tấm thẻ nữa và để anh đi tắm sớm. 

Chưa hết, ngôi sao người Chile cũng là cầu thủ đầu tiên 3 lần bị đuổi ở Champions League trong màu áo của 3 CLB khác nhau. 2 lần trước anh bị truất quyền thi đấu là ở các trận Bayern vs Real Madrid (2017) và Barcelona vs Napoli (2019).

Rõ ràng, Arturo Vidal cần xem lại thái độ của mình nếu không muốn bản thân tiếp tục trở thành tội đồ với những tấm thẻ đỏ hy hữu như đêm qua. 

>>> Xem thêm: Bóng đá thế giới khóc thương Diego Maradona

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất