| Hotline: 0983.970.780

Man United chi 108 triệu bảng mua Jadon Sancho

Thứ Ba 04/08/2020 , 10:05 (GMT+7)

Jadon Sancho đã đạt thỏa thuận quan trọng về mọi điều khoản với Man United và sẵn sàng chuyển tới khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Man United được cho là đã đạt thỏa thuận mang về Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh đồng ý với các điều khoản cá nhân, lương thưởng, đãi ngộ và các khoản thu nhập khác với đội chủ sân Old Trafford. 

Jadon Sancho hướng tới Man United. Ảnh: SkySports. 

Jadon Sancho hướng tới Man United. Ảnh: SkySports. 

Man United sẽ trả ngay cho Dortmund 63 trên tổng số 108 triệu bảng mà đội bóng Đức đòi hỏi. Số tiền còn lại sẽ chia làm 2 đợt thanh toán, bao gồm 27 triệu bảng trả vào hè 2021 và 18 triệu bảng được chuyển nốt cho Dortmund vào hè 2022. 

Jadon Sancho, nếu đến Man United sẽ có một vị trí chính thức bên phía hành lang cánh phải nơi mà Quỷ đỏ đang rất yếu trong mùa giải vừa qua với những nỗi thất vọng mạng tên Daniel James và Jesse Lingard. 

Người thường xuyên ra sân ở nửa cuối mùa giải năm ngoái bên cánh phải của Man United là Mason Greenwood hợp hơn với vị trí tiền đạo cắm và điều này thúc giục BLĐ Quỷ đỏ cần một cái tên mới. 

Thực tế thì Jadon Sancho là mục tiêu từ lâu của Man United. Theo truyền thông Anh, thương vụ Sancho tới Man United sẽ kết thúc nội trong tuần này, bởi ngày 10/8, Dortmund đã hội quân nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2020/21.

Jadon Sancho đang thể hiện phong độ rất tốt trong hai mùa giải gần đây. Mùa trước, anh ghi 13 bàn, thực hiện 19 pha kiến tạo cho Dortmund.

Với việc tiếp tục cải thiện hiệu suất chơi bóng, Sancho chứng minh đẳng cấp của cầu thủ lớn, thay vì chỉ là hiện tượng ở Bundesliga. Mùa này, Sancho ra sân 44 trận, ghi 20 bàn và thực hiện 20 pha kiến tạo.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất