| Hotline: 0983.970.780

Jaguar F-TYPE mới giá cao nhất 15,29 tỷ đồng tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Thứ Sáu 12/03/2021 , 08:49 (GMT+7)

Mẫu xe thể thao Jaguar F-TYPE mới đã được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam với giá 5,65-15,29 tỷ đồng.

Jaguar F-TYPE mới chính thức được phân phối tại Việt Nam từ ngày 10/3/2021.

Jaguar F-TYPE mới chính thức được phân phối tại Việt Nam từ ngày 10/3/2021.

Luôn thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế thể thao và cá tính đặc trưng của thương hiệu Jaguar đến từ Anh Quốc, Jaguar F-TYPE mới hướng đến nhóm khách hàng trẻ trung, năng động và cá tính. Mẫu xe thể thao này có 2 phiên bản: mui trần phóng khoáng và mui cứng mạnh mẽ.

Các công nghệ tiên tiến có trong F-TYPE đem lại cho chiếc xe sự hiện đại bên cạnh cá tính đặc biệt vốn có.

Trước nhất phải kể đến đó là động cơ hiệu năng cao và tiên tiến nhất trong các dòng xe F-TYPE: động cơ xăng Ingenium turbo tăng áp 2 lít 300PS. Trang bị tiêu chuẩn gồm Hệ thống thông tin giải trí rất tiện nghi của Jaguar, công nghệ Touch Pro kèm với Màn hình cảm ứng 10 inches. Ngoài ra, xe còn được trang bị vô số các tính năng hỗ trợ người lái giúp bạn an toàn trên mọi nẻo đường.

Hệ thống đèn pha LED chiếu ra các tia sáng gần như ánh sáng ban ngày.

Hệ thống đèn pha LED chiếu ra các tia sáng gần như ánh sáng ban ngày.

Hệ thống đèn pha LED chiếu ra các tia sáng gần như ánh sáng ban ngày khiến việc lái xe buổi tối bớt căng thẳng. Phần nội thất bên trong xe với ghế ngồi được thiết kế tinh gọn với các vật liệu nhẹ, tạo thêm không gian và sự thoải mái. Các chi tiết nội thất hoàn toàn được cá nhân hóa theo cá tính chủ nhân.

F-TYPE: Động cơ xăng Ingenium turbo tăng áp 2 lít 300PS.

F-TYPE: Động cơ xăng Ingenium turbo tăng áp 2 lít 300PS.

Phiên bản cờ carô Chequered Flag làm tăng thêm sự phong phú cho mẫu xe đua F-TYPE có thiết kế được thừa hưởng từ di sản của thương hiệu. Các chi tiết ngoại thất độc đáo làm nổi bật phong cách thể thao, trong khi đó các tính năng thiết kế nội thất vừa hiện đại, vừa đẹp mắt.

Khách hàng có thể tùy chọn cho nội và ngoại thất chiêc xe của mình.

Khách hàng có thể tùy chọn cho nội và ngoại thất chiêc xe của mình.

Jaguar F-TYPE mới, tại Việt Nam được phân phối 4 phiên bản mui trần và mui cứng với các tùy chọn động cơ từ 2.0L đến 5.0L. Giá bán cũng tương ứng từ 5,65 tỉ đồng tới 15,29 tỉ đồng.

Sẽ có các phiên bản mui trần và mui cứng với giá bán cũng tương ứng từ 5,65 tỉ đồng tới 15,29 tỉ đồng.

Sẽ có các phiên bản mui trần và mui cứng với giá bán cũng tương ứng từ 5,65 tỉ đồng tới 15,29 tỉ đồng.

Ngoài các xe với cấu hình có sẵn, khách hàng có thể đặt mua với cấu hình riêng theo sở thích cho chiếc xe mang dấu ấn cá tính riêng của mình với hàng loạt các tùy chọn dành từ hiệu suất động cơ, nội thất cho đến ngoại thất và phụ kiện.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Thừa nắng, thiếu mưa, cả nước chuẩn bị đón mùa hè rực lửa

Nhiệt độ và nắng nóng thời điểm tháng 5/2024 trên phạm vi toàn quốc trung bình phổ biến cao hơn từ 1-2 độ C; tháng 6/2024, cao hơn từ 0,5-1,5 độ C.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm