| Hotline: 0983.970.780

Land Rover Defender 'hầm hố' lại được phụ nữ yêu thích

Thứ Tư 10/03/2021 , 09:46 (GMT+7)

Cùng với Peugoet 2008 và KIA Sorento thì cái tên được phái đẹp yêu thích nhất năm 2021 lại là 'gã cơ bắp' Land Rover Defender.

Giải thưởng Mẫu Xe Phụ Nữ Yêu Thích Nhất Thế Giới của Năm (WWCOTY) là giải thưởng xe hơi duy nhất trên thế giới có ban giám khảo chỉ bao gồm 50 nữ nhà báo về ô tô đến từ 38 quốc gia trên khắp năm châu lục, được chính thức công nhận những mẫu xe mới tốt nhất hiện có.

Mẫu xe Defender Mới đã được vinh danh là Best Medium SUV 2021 - Mẫu xe SUV Hạng trung Tốt nhất của năm 2021 tại lễ trao giải trước khi nhận được giải thưởng Mẫu xe phụ nữ yêu thích nhất thế giới của năm WWCOTY, đúng dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Bất ngờ khi mẫu xe được cho là phù hợp với phái mạnh lại được phái nữ yêu thích nhất.

Bất ngờ khi mẫu xe được cho là phù hợp với phái mạnh lại được phái nữ yêu thích nhất.

Land Rover Defender đã vượt qua nhiều tên tuổi để lần đầu tiên giành được giải thưởng cao nhất và là mới nhất trong loạt giải thưởng mang danh hiệu quốc tế. Đây cũng là giải thưởng có giá trị nhất Land Rover từng được đạt được.

Defender giữ nguyên tinh thần tiên phong của Land Rover trong hơn 70 năm qua. Mang tính biểu tượng về tên gọi, hình dáng và khả năng vượt trội, chiếc xe được trang bị nhiều phiên bản có sẵn về kiểu dáng thân xe và có thể cá nhân hóa với nhiều lựa chọn đa dạng, đi kèm bốn gói phụ kiện để giúp chủ sở hữu khám phá thế giới của họ nhiều hơn.

Marta García, Chủ tịch điều hành của giải Xe Phụ nữ thế giới của năm, nhận xét “Land Rover Defender không còn chỉ là một chiếc SUV để băng qua những khu rừng Amazon hay tiến vào sa mạc, sáng tạo mới nhất của mẫu xe có thể giúp trải nghiệm du lịch bằng đường bộ với sự thoải mái như một chiếc sa lông sang trọng”.

Defender 110 cung cấp cấu hình 5 - 6 chỗ ngồi hoặc 5+2, trong khi phiên bản 90 có khả năng chứa sáu người trong một chiếc xe có chiều dài bằng một chiếc hatchback gia đình nhỏ gọn.

Khả năng đa dạng của Defender nâng cao hơn độ chắc chắn khi off-road và sự thoải mái trên đường. Được gia cố bởi nền tảng nhôm D7x mạnh mẽ - cấu trúc thân xe cứng nhất từ trước đến nay của thương hiệu Land Rover - các công nghệ vượt địa hình tiên tiến và hệ thống truyền động hiện đại mang đến khả năng vượt trội. Khả năng vận hành mang lại cảm giác lái ưu việt cùng sự thoải mái cho mọi địa hình và các chuyên gia tại Euro NCAP đã đánh giá cho Defender mức an toàn tối đa đạt chuẩn năm sao.

Kể từ khi ra mắt, Defender đã giành được hơn 50 giải thưởng toàn cầu.

Kể từ khi ra mắt, Defender đã giành được hơn 50 giải thưởng toàn cầu.

Sự lựa chọn động cơ xăng hay động cơ dầu sạch Ingenium tiên tiến đảm bảo Defender có sức mạnh, khả năng kiểm soát và tính hiệu quả đối với bất kỳ môi trường nào, trong khi hệ thống truyền lực của phiên bản động cơ điện lai Plug-in Electric Vehicle (PHEV) cung cấp EV lên đến 27 dặm. Ngoài ra, động cơ xăng V8 tăng áp mạnh mẽ mang đến mức hiệu suất mới và sự tương tác của người lái.

Công nghệ hiện đại đảm bảo Defender mang lại khả năng kết nối của thế kỷ 21. Thông tin giải trí Pivi Pro trực quan có cấu trúc "menu" đơn giản và cho phép truy cập trực tiếp các chức năng thường được sử dụng nhất từ màn hình chính.

Gia đình Defender hiện bao gồm các mẫu Defender 90 và Defender 110, cũng như các biến thể thương mại 90 và 110 Hard Top, trong khi Defender V8 525PS mới kết hợp khả năng đặc trưng của Land Rover với hiệu suất đáng kinh ngạc và các thiết lập khung gầm riêng để tăng cường sự tham gia của người lái.

Kể từ khi ra mắt, Defender đã giành được hơn 50 giải thưởng toàn cầu, bao gồm Xe của năm 2020 do tạp chí Top Gear bình chọn, Xe SUV của năm 2021 do tạp chí Motor Trend bình chọn và Xe SUV tốt nhất năm 2020 do tạp chí Autocar bình chọn.

Xem thêm
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Giá cam sành giảm mạnh, nông dân thất thu

ĐBSCL Hiện tại, cam sành loại 1 chỉ còn 5.000 đồng/kg, giảm 4.000đồng/kg so với dịp Tết Nguyên đán. Với giá bán hiện tại người trồng cam thua lỗ từ 2.000 - 3.000 đồng/kg.

Dông lốc ở Lào Cai gây thiệt hại gần 3 tỷ đồng

Các hiện tượng thời tiết cực đoan xuất hiện ngày càng gây thiệt hại lớn tài sản người dân trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Hai giám đốc sở chỉ đạo cứu lúa trên cánh đồng Mường Lò

Giám đốc hai Sở: NN-PTNT và Công thương tỉnh Yên Bái trực tiếp chỉ đạo chống hạn cho diện tích lúa tại cánh đồng Mường Lò (thị xã Nghĩa Lộ).

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm