Land Rover đã ra mắt mẫu xe Defender V8 mạnh mẽ như một phần của loạt cải tiến cho dòng xe 4x4 với khả năng vận hành mạnh mẽ và đã giành được nhiều giải thưởng.
Defender V8 với công suất 525PS mới và Defender V8 Carpathian Edition mang đến sự kết hợp độc đáo giữa hiệu suất, khả năng vượt địa hình vượt trội, cùng các thiết lập khung gầm riêng đã nâng cấp khả năng vận hành của Defender lên một cấp độ mới. Điều này đã mang tới cho người lái một chiếc Defender cực kỳ mạnh mẽ, năng động trên mọi địa hình phức tạp.
Động cơ xăng V8 không phải là phần giới thiệu duy nhất. Ngoài ra, còn có một phiên bản XS Edition mới, các gói thiết kế ngoại thất mới cung cấp khả năng cá nhân hóa cao hơn và tùy chọn màn hình cảm ứng thông tin giải trí Pivi Pro 11,4-inch lớn hơn.
Phiên bản Defender V8 được xây dựng dựa trên khả năng vận hành vượt trội hàng đầu của một chiếc 4x4, mang đến những cấp độ hiệu suất mới và sự tương tác của người lái bằng cách kết hợp động cơ xăng siêu nạp V8 5.0 lít, sản sinh công suất 525PS mạnh mẽ với hệ thống treo và hộp số được phát triển bởi các kỹ sư hàng đầu để tạo ra một chiếc Defender nhanh nhất và năng động nhất.
Kết nối nâng cao cũng là một phần của các phiên bản cập nhật. Hệ thống thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng Pivi Pro hiện đại của Defender hiện trang bị có sẵn với một loạt tính năng mới đáng mong đợi, bao gồm tùy chọn màn hình cảm ứng 11,4-inch lớn hơn. Thiết bị sạc không dây với bộ tăng cường tín hiệu tích hợp hiện được trang bị tiêu chuẩn với gói Comfort và Convenience để cải thiện sự tiện lợi và chất lượng cuộc gọi.
Defender V8 Mới
Defender V8 mới thể hiện sự đẳng cấp của chiếc 4x4 cứng cáp nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover và gợi nhớ lại di sản của Land Rovers tám xi-lanh có từ những năm 1970. Động cơ tăng áp V8 mạnh mẽ mới có sẵn trong cả hai kiểu dáng thân xe 90 và 110 và mang lại hiệu suất cao và sự tương tác của người lái mà không ảnh hưởng đến khả năng vượt mọi giới hạn của Defender.
Với hệ thống treo và hộp số được điều chỉnh độc đáo, bao gồm lò xo, bộ giảm chấn đặt riêng và vi sai phía sau chủ động điện tử mới, mang lại khả năng xử lý nhanh nhẹn và hấp dẫn hơn với khả năng kiểm soát thân xe cao hơn - tất cả đều đi kèm với âm thanh đặc trưng của động cơ V8.
Sức mạnh đến từ động cơ xăng siêu nạp V8 5.0 lít của Land Rover, sản sinh công suất 525 mã lực, mô-men xoắn 625Nm và truyền động thông qua hộp số tự động tám cấp. Defender V8 90 tăng tốc từ 0-100km/giờ trong 5,2 giây với tốc độ tối đa 240km/giờ) và cung cấp mức tiêu thụ nhiên liệu 14,5lít/100km với lượng khí thải CO2 từ 327g/km.
Khả năng vượt địa hình vượt trội là điểm nổi bật của Defender và động cơ V8 bổ sung thêm một điểm mới hấp dẫn người lái, với việc giới thiệu chế độ Dynamic mới trong hệ thống Phản ứng địa hình - chỉ có trên Defender chạy bằng động cơ V8. Nó giúp người lái xe khai thác đặc tính một cách năng động hơn và khả năng xử lý cân bằng của mẫu 525PS trên đường băng và bề mặt sụt lún.
Các thanh chống lật có đường kính lớn hơn và chắc chắn giúp giảm độ vặn thân xe khi vào cua khắc nghiệt, trong khi vi sai cầu sau chủ động điện tử độc đáo giới thiệu bộ điều khiển Yaw cho phép kiểm soát tốt trạng thái vào cua của Defender V8 khi xe đạt và vượt quá giới hạn độ bám.
Hệ thống phản ứng địa hình 2 được nghiên cứu và nâng cấp, mang lại cho Defender V8 một khả năng vận hành nhanh nhẹn, thú vị và nhạy bén hơn. Trong thiết lập này, phản ứng bướm ga chính xác hơn và điều chỉnh riêng cho để giảm xóc biến đổi liên tục kết hợp với ống lồng hệ thống treo cứng hơn để có thể phản ứng lái ngay lập tức. Hoạt động hài hòa với công nghệ kiểm soát lực kéo bằng phanh, hệ thống kiểm soát lực kéo và bộ điều khiển Yaw mới, Defender V8 nhanh hơn, hấp dẫn hơn và dễ kiểm soát hơn bao giờ hết.
Có thể nhận ra ngay lập tức, Defender V8 với cải tiến thiết kế bên ngoài độc đáo; huy hiệu ngoại thất sản xuất riêng, cụm 4 ống xả đặc biệt và bánh xe hợp kim 22 inch độc đáo với lớp hoàn thiện màu xám đậm nhám kết hợp để tạo nên sự khác biệt. Defender V8 còn được nhận diện bằng cùm phanh màu xanh dương Xenon và đĩa phanh 20 inch.
Bên trong khoang nội thất, Defender V8 được trang bị ghế ngồi bằng chất liệu da Windsor Ebony độc đáo với các điểm nhấn bằng da lộn Miko và Robustec, mỗi chiếc được hoàn thiện với tem Ebony độc đáo, trong khi thanh ngang khoang lái lộ thiên của Defender có lớp hoàn thiện màu đen nhám đặc biệt. Vô-lăng bốn chấu được nâng cấp bởi chất liệu Alcantara và lẫy chuyển số mạ crôm nhám đặc trưng của các mẫu xe động cơ V8. Nắp túi khí và cần số được bọc da, trong khi các tấm ốp nhôm in chữ V8 nổi bật.