| Hotline: 0983.970.780

Jannik Sinner thắng Djokovic tại Thượng Hải Masters

Thứ Hai 14/10/2024 , 10:22 (GMT+7)

Trận chung kết trong mơ của giải quần vợt Thượng Hải Masters (Trung Quốc) đã khép lại với thắng lợi thuyết phục của Jannik Sinner.

Sinner có chiến thắng tại Thượng Hải (Trung Quốc). Ảnh: ATP

Sinner có chiến thắng tại Thượng Hải (Trung Quốc). Ảnh: ATP

Bất chấp những ồn ào về sự cố doping thời gian gần đây, tay vợt số 1 thế giới người Italia Jannik Sinner vào trận chung kết giải Thượng Hải Masters với sự tập trung nhất. Bởi lẽ, đối thủ bên kia sân của Jannik Sinner là Novak Djokovic đang khát danh hiệu ATP mùa này.

Ở tuổi 37, rõ ràng thể lực là trở ngại lớn nhất mà Novak Djokovic đang phải khắc phục. Vì lẽ đó, tay vợt người Serbia không thể chiếm ưu thế trong trận và liên tục là người phải bám đuổi games trước Jannik Sinner. Trong trận chung kết, Jannik Sinner có tới 8 quả giao bóng ăn điểm trực tiếp còn Djokovic chỉ đạt được 4 pha giao bóng ăn điểm trực tiếp. Trong các điểm break để chiến thắng, Jannik Sinner chiếm ưu thế và giành tới 50% thắng lợi nhưng Djokovic không đạt được tỉ lệ này.

Khép lại chung kết sau gần 2 giờ thi đấu, Jannik Sinner thắng 2-0 (7/6 (7/4), 6/3). Sau trận chung kết, Djokovic cho rằng Jannik Sinner chiến thắng là xứng đáng nhưng vẫn chia sẻ rằng mình đã chơi tốt trong toàn trận. Nhà vô địch đơn nam của Olympic Paris 2024 cho biết mình vẫn hướng tới các mục tiêu cao ở những giải còn lại của năm 2024 và chưa tính tới chuyện nghỉ ngơi. “Tôi chưa thể nói trước tương lai sẽ mang tới điều gì nhưng bây giờ tôi vẫn nỗ lực, chuẩn bị chuyên môn để thi đấu các giải cần thiết cho mình”, Djokovic chia sẻ. Sau giải này, các tay vợt sẽ còn giải Paris Masters (Pháp) cùng ATP Finals của quần vợt nam thế giới.

Xem thêm
Kỷ lục thế giới vinh danh Tháp Thần Nông khổng lồ độc đáo hình hạt lúa

BẮC NINH Tháp Thần Nông khổng lồ được thiết kế độc đáo từ 1.012 cối đá, tọa lạc tại Đông Đô Village, Lương Tài, Bắc Ninh mở cửa miễn phí đón du khách tới tham quan.

Câu chuyện về một thành phố kiêu hãnh

Hà Nội với những con đường, tuyến phố đều ẩn chứa những câu chuyện lịch sử hào hùng, là minh chứng cho sức sống mãnh liệt và tinh thần kiên cường của người Hà Nội.

Việt Nam tổ chức Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao

Chúng ta là chủ nhà Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao lần thứ 15-2024 với nhiều phiên thảo luận quan trọng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất