| Hotline: 0983.970.780

HLV Mikel Arteta mất việc?

Chủ Nhật 20/12/2020 , 07:52 (GMT+7)

Không thắng 7 trận liên tiếp cùng Arsenal, HLV Mikel Arteta đang chứng kiến chiếc ghế của mình lung lay dữ dội tại Emirates.

Trận đấu với Everton được coi là cứu cánh của HLV Mikel Arteta trong việc níu giữ chiếc ghế HLV trưởng của Arsenal sau 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. 

Mikel Arteta có thể sẽ không tiếp tục lèo lái Arsenal. Ảnh: Dailymail.

Mikel Arteta có thể sẽ không tiếp tục lèo lái Arsenal. Ảnh: Dailymail.

Thế nhưng, thật đáng tiếc là vị HLV người Tây Ban Nha không thể tận dụng cơ hội này khi Arsenal của ông thúc thủ 1-2 trước đội bóng vùng Merseyside. 

Rob Holding là tội đồ trong trận này với một pha bóng phản lưới nhà. Bàn thắng còn lại của Everton được ghi do công của Yerry Mina ở phút 45. Ở pha phạt góc cuối cùng của hiệp 1, trung vệ Mina chạy cắt mặt bật cao hơn tất thảy đánh đầu tung lưới Leno lần 2.

Bàn thắng duy nhất của Arsenal được ghi do công của Nicholas Pepe từ chấm 11m. Đây cũng là trận đấu mà Pháo thủ thiếu vắng chủ công Aubameyang và điều này khiến cho hàng tiền đạo của đội khách chơi thiếu sức sống. 

Phải đến 15 phút cuối trận Arsenal mới vùng lên mạnh mẽ với tinh thần quyết tâm cao. Tuy nhiên, số cơ hội họ tạo ra là không đủ để có được bàn thắng. Thua trận trên sân khách, Pháo thủ tiếp tục nối dài chuỗi trận khủng hoảng và rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH.

Với 7 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng, Arsenal đang rơi vào tận cùng của sự thất vọng với HLV Mikel Arteta. Họ có thể sẽ không tiếp tục hợp tác với vị HLV 38 tuổi trong tương lai gần. 

>>> Xem thêm: Dean Henderson 'thả' đội bóng cũ, Man United suýt mất điểm trước Sheffield

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.