| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho loại hàng loạt ngôi sao khỏi AS Roma

Thứ Bảy 10/07/2021 , 07:29 (GMT+7)

Vừa mới đến AS Roma nhưng Jose Mourinho ngay lập tức thực hiện chiến dịch bàn tay sắt với những ngôi sao của đội bóng này.

Jose Mourinho nhanh chóng chào tạm biệt 8 ngôi sao tại AS Roma. Ảnh: AS.

Jose Mourinho nhanh chóng chào tạm biệt 8 ngôi sao tại AS Roma. Ảnh: AS.

Jose Mourinho mới đến nhậm chức tại AS Roma và ông ghi điểm với giới truyền thông bằng những hành động rất lịch thiệp và gần gũi. 

Tuy nhiên, trong công việc, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục thể hiện sự nghiêm khắc. Ngay sau buổi tập đầu tiên với AS Roma, Jose Mourinho đã xác định được 8 cái tên không còn tương lai tại CLB. 

Theo đó, Pedro, Justin Kluivert, Steven Nzonzi, Robin Olsen, Ante Coric, Davide Santon, Federico Fazio và Javier Pastore cần nhanh chóng tìm cho mình CLB mới để ra đi trước khi AS Roma đẩy họ ra đường. 

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Jusstin Kluivert. Tiền đạo người Hà Lan là con trai của huyền thoại Patrick Kluivert. Anh đã mất quá nhiều thời gian để chấn thương và chưa thể phát triển như kỳ vọng. 

Davide Santon cũng là tài năng trẻ một thời của bóng đá Italia. Anh cũng không thể vươn lên hàng ngôi sao và thui chột dần tại AS Roma. 

Pedro, Nzonzi và thủ thành Olsen đã không còn tập luyện với đội một của đội bóng này trong thời gian dài. Do đó, việc họ ra đi là điều không thể tránh khỏi. 

Ngoài ra, Chris Smalling cũng cần lo lắng về vị trí của mình khi Jose Mourinho chính là người đẩy anh khỏi Man United khi ông nắm quyền. 

>>> Xem thêm: Paul Pogba được PSG hỏi mua với giá bèo bọt

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.