| Hotline: 0983.970.780

Jurgen Klopp sắp bị Liverpool sa thải?

Chủ Nhật 05/02/2023 , 15:12 (GMT+7)

HLV Jurgen Klopp đứng trước nguy cơ bị Liverpool sa thải sau khi The Kop để thua mất mặt với tỷ số 0-3 trước Wolves ở vòng 22 Premier League.

Jurgen Klopp sẽ phải sớm rời Liverpool? 

Jurgen Klopp sẽ phải sớm rời Liverpool? 

Báo chí Anh đang đồng loạt đưa tin về trát sa thải sắp giáng xuống đầu HLV Jurgen Klopp của Liverpool sau khi đội bóng này thất bại với tỷ số 0-3 trước Wolves ở vòng 22 Premier League. 

Theo đó, The Kop mới chỉ có được tổng cộng 29 điểm sau 20 trận đã đấu và đang nắm giữ vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. 

Các học trò của HLV Jurgen Klopp mùa này để thua tới 7 trận, hoà 5 trận và chỉ thắng được 8 trận. Thành tích tệ hại khiến chiến lược gia người Đức hứng chịu làn sóng chỉ trích lớn. 

HLV 55 tuổi dường như bất lực trong việc kéo Lữ đoàn đỏ đi lên. Trước vòng đấu thứ 22, ông từng thừa nhận khả năng bị sa thải trước báo giới Anh: 

"Tôi không giỏi như nhiều người nhận định, nhưng tất nhiên, tôi cũng chả phải kém cỏi .Tôi không trở thành thành một HLV tồi chỉ sau một đêm. Nhưng tôi hiểu rõ, nếu không phải tôi ở đây mà là một HLV khác, chắc chắn tình thế sẽ rất ngặt nghèo. Chắc chắn sẽ không ai chịu nghe những lời giải thích hay biện minh". 

Trở lại trận đấu giữa Wolves vs Liverpool, dù được đánh giá thấp hơn đối thủ, nhưng với lợi thế sân nhà của mình, Wolves đã nhập cuộc đầy tự tin khi chơi chủ động và tạo được cơ hội nguy hiểm. 3 bàn thắng của Neves, Dawson và Matip (phản lưới nhà) khiến Liverpool gục ngã. 

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.