| Hotline: 0983.970.780

Jurgen Klopp tuyên bố chia tay Liverpool

Thứ Bảy 27/01/2024 , 10:34 (GMT+7)

Jurgen Klopp tuyên bố chia tay Liverpool sau 9 năm gắn bó và đội chủ sân Anfield sẽ bắt đầu công cuộc tìm kiếm một HLV mới khi mùa giải kết thúc.

HLV Jurgen Klopp mới đây đã lên tiếng khẳng định việc chia tay với CLB Liverpool sau mùa giải 2023-2024. Chiến lược gia người Đức không muốn tiếp tục gắn bó với The Kop thêm nhưng vẫn dành cho đội bóng những tình cảm sâu nặng: 

"Tôi tin rằng thông tin này sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Tôi sắp chia tay Liverpool sau mùa giải 2023-2024 nhưng tôi cần phải nói rằng, tôi yêu tất cả mọi thứ về CLB này, tôi yêu mọi thứ về thành phố, tôi yêu mọi thứ về những người ủng hộ chúng tôi, tôi yêu đội bóng, tôi yêu các nhân viên. Tôi yêu mọi thứ.

Jurgen Klopp tuyên bố chia tay Liverpool. Ảnh: AS.

Jurgen Klopp tuyên bố chia tay Liverpool. Ảnh: AS.

Tôi không có vấn đề gì với ông chủ cả. Công việc đang ổn nhưng tôi biết rằng mình không thể làm đi làm lại công việc mãi được.

Chúng ta đã có nhiều thời gian bên cạnh nhau và tôi cũng trải qua rất nhiều câu chuyện cùng với Liverpool nhưng nói sao nhỉ? Có lẽ thời điểm chia tay đã đến. Sự tôn trọng dành cho Liverpool ngày càng lớn, tình yêu dành cho Liverpool ngày càng lớn và điều tôi không muốn nợ Liverpool là sự thật" - HLV Jurgen Klopp chia sẻ. 

Như vậy, HLV Jurgen Klopp đã quyết định rời khỏi ghế nóng tại sân Anfield. Chiến lược gia 56 tuổi được cho là muốn tìm kiếm một thử thách mới. Ông đến với The Kop vào năm 2015 và cùng với đội bóng chiến thắng 1 Premier League, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup, 1 Siêu cúp Anh, 1 FA Cup, 1 Cúp Liên đoàn.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Saudi Arabia vs Thái Lan giải Asian Cup 2023 trên VTV5 hôm nay 25/1

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.