| Hotline: 0983.970.780

Takumi Minamino: 'Tuyển Việt Nam đã chơi rất hay'

Thứ Hai 15/01/2024 , 09:39 (GMT+7)

Tiền đạo từng chơi cho Liverpool tại Premier League, Takumi Minamino dành những lời ngợi khen cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sau trận đấu đầu tiên tại Asian Cup.

Takumi Minamino - tiền đạo của đội tuyển Nhật Bản đã mở màn giải đấu bằng 2 bàn thắng và 1 kiến tạo vào lưới đội tuyển Việt Nam. Sau trận đấu, cựu cầu thủ Liverpool thể hiện sự tôn trọng lớn dành cho các chàng trai áo đỏ.  

"Thật sự thì tuyển Việt Nam đã có 1 trận đấu rất hay và tạo ra nhiều khó khăn cho Nhật Bản. Bản thân tôi phải chiến đấu với hàng thủ của Việt Nam và đồng thời cần phải ngăn chặn các cầu thủ tấn công của họ ghi bàn. Tuyển Việt Nam đã có một trận đấu vượt ngoài dự đoán của chúng tôi. 

Takumi Minamino có được cú đúp bàn thắng trước Việt Nam. 

Takumi Minamino có được cú đúp bàn thắng trước Việt Nam. 

Tôi chơi chưa thực sự hay nhưng đã thể hiện được năng lực của mình. Những bàn thắng mà tôi ghi được đều nhờ công của các đồng đội. Quan trọng là chiến thắng cho Nhật Bản chứ không phải ai ghi được nhiều bàn hơn ai. 

Đây là trận đấu đầu tiên tại giải đấu quan trọng và những gì khó khăn còn chờ đón chúng tôi, đặc biệt là màn so tài với Iraq sắp tới. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở từng trận đấu" - Takumi Minamino cho biết. 

Tuyển Nhật Bản có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Takumi Minamino trước Việt Nam nhưng sau đó để đội bóng áo đỏ vượt lên dẫn 2-1. Tuy nhiên, đẳng cấp vượt trội đã giúp Samurai xanh ghi liên tiếp 2 bàn trong hiệp 1 và 1 bàn cuối hiệp 2 để kết thúc 90 phút với chiến thắng 4-2. 

>>> Xem thêm: Đình Bắc lập siêu phẩm, Việt Nam vẫn thua đáng tiếc ngày ra quân

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.