| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc đại hội thể thao ngành NN&PTNT Nghệ An lần thứ 5

Thứ Bảy 14/04/2018 , 13:25 (GMT+7)

Sáng 14/4/2018, tại sân vận động TP Vinh, Sở NN&PTNT Nghệ An đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT ngành NN&PTNT Nghệ An lần thứ V - 2018.

Các đoàn VĐV tại lễ khai mạc

 Tham gia đại hội có gần 600 vận động viên, thi đấu 6 môn với 15 nội dung.

Ông Nguyễn Tiến Lâm, Phó GĐ Sở, Trưởng ban tổ chức đại hội cho biết: Đại hội TDTT toàn ngành lần này tiếp tục đề cao tinh thần “Thể thao – Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng – Tiến bộ” và “Rèn luyện sức khỏe để góp phần chung tay xây dựng NTM gắn với cơ cấu lại nền nông nghiệp Nghệ An hiệu quả hơn” làm mục tiêu chung của đại hội nhưng vẫn đảm bảo để suốt thời gian đại hội đều là ngày hội tranh tài giữa các VĐV không chuyên trong toàn ngành.

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự đại hội

Thông qua đó, ngành NN&PTNT Nghệ An mong muốn biểu dương sức mạnh của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành vừa là cơ sở để giúp lãnh đạo ngành đánh giá lại sự phát triển của phong trào thể thao quần chúng của ngành NN&PTNT trong tỉnh. Thông qua đại hội này, BTC sẽ tuyển chọn những VĐV tiêu biểu và xuất sắc của ngành để tham dự Đại hội TDTT lần thứ VIII – 2018 của tỉnh Nghệ An./.

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.