| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc giải bóng đá báo chí miền Trung lần thứ VI

Thứ Bảy 08/06/2019 , 11:54 (GMT+7)

Kết thúc 2 trận đấu khai mạc, FC báo chí thường trú Hà Tĩnh cầm hòa JFC Danang với tỷ số 0 - 0. Trong khi đó, ở bảng B,  FC báo chí Thanh Hóa thắng cách biệt Huế RFC với tỷ số 4 - 0.

Sáng 8/6, tại sân bóng đá nhân tạo Phú Quang, phường Trần Phú, TP.Hà Tĩnh, Giải bóng đá báo chí miền Trung lần thứ VI- 2019 do FC báo chí thường trú Hà Tĩnh đăng cai đã tổ chức lễ khai mạc.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Trung Dũng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh, đại diện các sở ban ngành tỉnh Hà Tĩnh cùng các cơ quan báo chí trung ương và địa phương.

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng các đội bóng.

Nhà báo Nguyễn Văn Dũng, Trưởng ban tổ chức giải cho biết, Giải bóng đá báo chí miền Trung là sân chơi truyền thống của những anh em làm báo nhằm hướng đến kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019).

Giải đấu lần này có sự tham gia của hơn 200 nhà báo, phóng viên, BTV đóng chân khu vực miền Trung.

Trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm phát huy tốt các thành công của 5 mùa giải trước, lần này Ban tổ chức giải quyết tâm duy trì và nâng tầm sân chơi này để xây dựng thành một giải bóng đá phong trào đẳng cấp khu vực, dành riêng cho những người làm báo ở miền Trung. Ban tổ chức mong muốn các đội tham gia chung tay tổ chức giải với tình đoàn kết, hữu nghị, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ.

Các đội bóng quyên góp ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh.

Với trách nhiệm của những người làm báo với cộng đồng, trong lễ khai mạc, 6 đội bóng đã quyên góp được số tiền 20 triệu đồng. Ban tổ chức đã trao 10 phần quà (mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng) cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Giải đấu sẽ kéo dài đến hết ngày 9/6.

Sau lễ khai mạc, 4 đội bóng: FC báo chí thường trú Hà Tĩnh - JFC Danang (bảng A); FC báo chí Thanh Hóa - Huế RFC (bảng B) đã đá trận đầu tiên.

Mặc dù thời tiết ở Hà Tĩnh mấy hôm nay nắng nóng gay gắt, nhưng để tiếp thêm sự hưng phấn cho các cầu thủ, hàng trăm cổ động viên đã có mặt tại sân từ sáng sớm để cổ vũ.

Giải đấu quy tụ hơn 200 nhà báo, phóng viên, biên tập viên hoạt động tại khu vực miền Trung.

Kết thúc trận đấu, chủ nhà FC báo chí thường trú Hà Tĩnh khá vất vả mới cầm hòa được JFC Danang với tỷ số 0 - 0. Còn nhà đương kim vô địch Giải bóng đá báo chí miền Trung lần thứ V - 2018 FC báo chí Thanh Hóa sớm cho thấy họ là một trong những ứng viên nặng ký khi đánh bại CLB báo chí thường trú TT- Huế (Huế RFC) với tỷ số 4 - 0.

Giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 9/6/2019.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất