| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật ngành nghề yến sào

Thứ Sáu 10/05/2019 , 10:55 (GMT+7)

Với mục tiêu góp phần tạo nên một Festival Biển sôi động, thành công, trong khuôn khổ lễ Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019, sáng ngày 10/5, tại Công viên Văn hóa Yến sào, đường Phạm Văn Đồng, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức Lễ khai mạc “Triển lãm ảnh nghệ thuật ngành nghề yến sào”.

Đây là chương trình có ý nghĩa rất quan trọng trong chuỗi hoạt động của Festival biển Nha Trang, Khánh Hòa năm nay. Tham dự có lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, các sở ban ngành cùng đông đảo người dân và khách du lịch.

Ngay sau khai mạc, triển lãm đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người

Triển lãm ảnh lần này có tổng cộng hơn 60 tác phẩm được trưng bày của các nghệ sĩ nhiếp ảnh, đây là những tác phẩm nghệ thuật đạt giải cao trong các cuộc thi nhiếp ảnh do Công ty Yến sào tổ chức qua các năm. Các tác phẩm nghệ thuật  tái  hiện và ca ngợi truyền thống ngành nghề yến sào, mang giá trị quảng bá, giới thiệu những hình ảnh sinh động về lịch sử truyền thống của ngành nghề yến sào, các hoạt động xây dựng văn hóa Doanh nghiệp, các hoạt động liên quan đến chủ đề “Yến sào Khánh Hòa và biển đảo quê hương”, trong các lĩnh vực quản lý bảo vệ đảo yến, khai thác Yến sào, sản xuất, chế biến các dòng sản phẩm từ yến sào đảo yến thiên nhiên, nhất là phản ánh những cảm xúc trước vẻ đẹp thiên nhiên, con người của xứ sở rừng trầm, biển yến.

Các nghệ sĩ nhiếp ảnh cũng rất quan tâm đến sự kiện

Ngay sau lễ khai mạc, triển lãm ảnh nghệ thuật ngành nghề yến sào đã thu hút rất đông người dân và du khách đến thăm quan, tìm hiểu. Được biết các tác phẩm nghệ thuật về ngành nghề yến sào được trưng bày tại Công viên Yến sào để phục vụ người dân và du khách từ ngày 10/5 đến khi kết thúc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019 (hết ngày 14/5).

 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất