| Hotline: 0983.970.780

Khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

Thứ Hai 19/11/2018 , 14:35 (GMT+7)

Chiều tối ngày 18/11, tại TP Nha Trang, Tập đoàn Mường Thanh đã tổ chức khai trương khách sạn Mường  Thanh Luxury Khánh Hòa, tham dư có lãnh đạo Tổng cục Du lịch, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cùng các đối tác, các Cty lữ hành…

Cắt băng khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

Mường Thanh Luxury Khánh Hòa nằm trên đường Trần Phú, là khách sạn thứ 3 của Tập đoàn Mường Thanh hoạt động tại TP Nha Trang. Đây là dự án đầu tiên tại Nha Trang được áp dụng mô hình kinh doanh đa dạng, gồm khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao với nhiều loại hình dịch vụ, 2 trung tâm thương mại, các sảnh dịch vụ và tiệc cưới có sức chứa lên đến 1.400 khách.

Khách sạn sở hữu 328 phòng nghỉ, các phòng được thiết kế tinh tế và khai thác tối đa tầm nhìn hướng biển, ngoài khu vực phòng ngủ và phòng tiệc được trang bị nội thất sang trọng, ấm cúng và tiện nghi, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ thư giãn như Spa, gym, khu vui chơi trẻ em… Với đẳng cấp 5 sao, Mường Thanh Luxury Khánh Hòa sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách trong và ngoài nước từ nghỉ dưỡng, công tác hay tổ chức sự kiện.

Xem thêm
Hơn 500 kg lòng lợn hôi thối đang trên đường đi tiêu thụ

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên phát hiện 520kg lòng lợn bốc mùi hôi thối sắp được bán lại cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và sản xuất lạp sườn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.