| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố nhóm phụ nữ mua bán trẻ em phục vụ quán karaoke

Thứ Tư 14/08/2024 , 17:50 (GMT+7)

ĐĂK LĂK Nhóm phụ nữ lừa 2 cháu gái mới 12 tuổi để bán vào quán karaoke ôm phục vụ khách thì bị người nhà phát hiện báo công an.

Ngày 14/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng để điều tra về hành vi “Mua bán người dưới 16 tuổi”.

Ba đối tượng bị bắt giữ mới chỉ từ 15 đến 17 tuổi, cùng trú tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk. Cùng tội danh trên, cơ quan điều tra cũng ra quyết định khởi tố bị can, cho tại ngoại đối với 2 nữ đối tượng khác là N. (17 tuổi, ngụ huyện Cư M’gar) và H. (19 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Theo điều tra ban đầu, ngày 14/12/2023, 3 đối tượng này đến TP Buôn Ma Thuột thuê trọ để tìm việc làm. Tuy nhiên, cả 3 do không có việc làm và cần tiền tiêu xài nên bàn bạc với nhau dụ dỗ, lừa gạt người khác đi làm quán nhậu nhưng thực chất là để bán cho các quán karaoke.

Ba đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Yên.

Ba đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Yên.

Biết 2 cháu gái mới 12 tuổi trú tại huyện Cư M’gar muốn bỏ nhà lên TP Buôn Ma Thuột tìm việc làm nên cả 3 đã tiếp cận, dụ dỗ nạn nhân đi làm việc tại các quán nhậu.

Khi nạn nhân nhận lời thì 3 đối tượng này đã liên hệ với một đối tượng tên Dũng không rõ lai lịch, chuyên chăn dắt các cô gái phụ vụ quán karaoke ở TP Buôn Ma Thuột để bán nhưng bị chê nhỏ, ít tuổi.

Sau đó, 3 đối tượng này tiếp tục liên hệ với N. và H. rồi bán 2 cháu gái với giá 4 triệu đồng để phục vụ quán karaoke ôm. Khi biết mình bị bán vào các quán karaoke thì 2 nạn nhân không chịu phục vụ khách. Đồng thời khách chê 2 nạn nhân nhỏ tuổi nên đối tượng H. và N. đã liên hệ để trả và đòi lại tiền nhưng 3 đối tượng này không đồng ý. Sự việc sau đó đã bị người nhà 2 nạn nhân phát hiện và trình báo cơ quan công an.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Bình luận mới nhất