| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố vụ phá rừng phòng hộ ở huyện Quảng Ninh

Thứ Hai 10/04/2023 , 18:59 (GMT+7)

Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) vừa có quyết định khởi tố vụ án hình sự “Hủy hoại rừng”, xảy ra tại tại rừng phòng hộ huyện Quảng Ninh. ..

Ngày 10/4, Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Ninh cho biết, vừa có quyết định khởi tố vụ án hình sự “Hủy hoại rừng” tại rừng phòng hộ huyện Quảng Ninh (Quảng Bình).

111

Hiện trường một cây gỗ lớn bị cưa hạ tại khu vực rừng  thuộc  tiểu khu 540. Ảnh: P.V

Theo đó, Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Ninh xác định vụ hủy hoại rừng đã xảy ra tại các khoảnh 1, 4 và 7 tiểu khu 540 lâm phần Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Quảng Ninh quản lý, trên địa bàn hành chính xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh. Đã có 14 cây gỗ lớn bị cưa hạ với thiệt hại trên 20 m3 gỗ.

Lực lượng chức năng xác định, số cây gỗ này bị chặt hạ từ 3-5 tháng trước, hiện trường chỉ còn bìa bắp và cành ngọn, phần gỗ đã lấy đi hết. Hiện, các cơ quan chức năng huyện Quảng Ninh tiếp tục điều tra làm rõ vụi án.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.