| Hotline: 0983.970.780

Khu cách ly Covid-19 có wifi, nóng lạnh ở Thái Nguyên sẵn sàng

Thứ Bảy 15/02/2020 , 10:10 (GMT+7)

Đến thời điểm này, khu cách ly phòng dịch Covid-19 tập trung đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết sẵn sàng đi vào hoạt động.

Trước đó, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, bên cạnh việc triển khai đồng bộ nhiều giải pháp quyết để phòng, chống dịch bệnh, tỉnh Thái Nguyên đã quyết định triển khai xây dựng 3 Khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

Đến nay sau một tuần được thành lập, khu cách ly tập trung đầu tiên tại Trung đoàn 832 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Nguyên) nằm trên địa bàn xã Lục Ba, huyện Đại Từ đã chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện cần thiết để đón các đối tượng cần cách ly khi có dịch bệnh xảy ra trên địa bàn.

Tại đây có thể đáp ứng điều kiện sinh hoạt cần thiết cho gần 300 người trong tình huống phải cách ly khi có dịch bệnh.

Khu nhà ở đã được trang bị đầy đủ các dịch vụ và vật dụng thiết yếu. Ảnh: Kiều Hải.

Khu nhà ở đã được trang bị đầy đủ các dịch vụ và vật dụng thiết yếu. Ảnh: Kiều Hải.

Đến thời điểm hiện tại, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thái Nguyên đã chỉ đạo các lực lượng khẩn trương tổng dọn vệ sinh, khử trùng các khu vực trong và ngoài theo quy định. Khu nhà ở đã có đầy đủ các dịch vụ và vật dụng cần thiết như chăn, đệm, nhà tắm nóng lạnh, hệ thống wifi được lắp đặt đầy đủ để người đến cách ly có thể truy cập mạng; cập nhật thông tin thường xuyên.

Bên cạnh đó, khu hậu cần được chuẩn bị đầy đủ mọi loại dụng cụ cấp dưỡng cần thiết. Lực lượng phục vụ cũng được tăng cường, sẵn sàng phục vụ tốt nhất các điều kiện đảm bảo đúng theo quy định. Ngoài ra, tất cả các phương tiện khi ra vào tại đây đều phải được tiến hành việc khử trùng trước khi vào khu vực cách ly.

Xem thêm
Phát triển Tiền Giang với '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh'

TIỀN GIANG Theo Thủ tướng, tinh thần 'ba cùng' là 'cùng lắng nghe, thấu hiểu', 'cùng sẻ chia tầm nhìn và hành động', 'cùng làm, cùng hưởng, cùng thắng và cùng phát triển'.

Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất