| Hotline: 0983.970.780

Kylian Mbappe dính nghi án hiếp dâm tại Thụy Điển

Thứ Tư 16/10/2024 , 15:19 (GMT+7)

Tiền đạo người Pháp đang mệt đầu giải quyết vụ việc bị cáo buộc liên quan tới sự vụ hiếp dâm tại Thụy Điển.

Kylian Mbappe đang dính nghi án liên quan tới vụ hiếp dâm tại Thụy Điển. 

Kylian Mbappe đang dính nghi án liên quan tới vụ hiếp dâm tại Thụy Điển. 

Kylian Mbappe đang là tâm điểm của báo giới Pháp, Tây Ban Nha và Thụy Điển sau khi liên quan tới 1 cáo buộc về nghi án hiếp dâm.

Bản thân Kylian Mbappe đã tỏ ra bực tức khi nhiều phóng viên vây quanh để xác thực trước câu hỏi về sự cố hiếp dâm tại Thụy Điển ra sao.

Động thái đầu tiên của Real Madrid là gỡ hình ảnh của Kylian Mbappe ra khỏi một quảng cáo mà đội bóng đang thực hiện thời điểm hiện tại.

Sự việc xảy ra được báo giới thông tin là vào ngày 10/10. Khi đó, Kylian Mbappe không thi đấu trận tại National League 2024/2025 với tuyển Pháp do chấn thương vì thế đã tới thủ đô Stockholm (Thụy Điển) giao lưu với đồng đội Nordi Mukiele và nhóm bạn. Trùng hợp cùng thời điểm tại khách sạn Bank (Bank Hotel) của tiền đạo này lưu trú đã xảy ra 1 vụ hiếp dâm.

Ngày 15/10, báo giới tại Thụy Điển cho biết, nạn nhân đã mô tả đối tượng tấn công tình dục với mình và "được xem đó là Kylian Mbappe". Kylian Mbappe khẳng định đây là thông tin sai sự thật bởi đã rời khách sạn trong thời điểm xảy ra vụ hiếp dâm và có mặt ăn tối rồi tới hộp đêm V gặp bạn bè.

Để tránh soi mói của truyền thông, Kylian Mbappe rời Thụy Điển trên máy bay riêng trở về Tây Ban Nha và hiện đang tập luyện tại Real Madrid. Tuy nhiên cầu thủ này vẫn phải trả lời các câu hỏi từ cảnh sát.

Xem thêm
Gia đình giới thiệu di cảo của cố nhà thơ Nguyễn Anh Vũ

Sáng 14/10, Nhà Xuất bản Hội nhà văn phối hợp gia đình hai cha con cố nhà văn: Nguyễn Kim Ánh và Nguyễn Anh Vũ tổ chức ra mắt tác phẩm của 2 người.

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Việt Nam tổ chức Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao

Chúng ta là chủ nhà Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao lần thứ 15-2024 với nhiều phiên thảo luận quan trọng.

Bình luận mới nhất