| Hotline: 0983.970.780

Kylian Mbappe được khuyên 'nên hòa giải với PSG'

Thứ Sáu 13/09/2024 , 05:09 (GMT+7)

Ngôi sao người Pháp đã nhận được lời khuyên từ cơ quan pháp lý cần phải giảng hòa với đội bóng cũ PSG nếu không có thể bị mất 55 triệu euro.

Kylian Mbappe được khuyên nên giảng hòa cùng đội bóng cũ PSG.

Kylian Mbappe được khuyên nên giảng hòa cùng đội bóng cũ PSG.

Kylian Mbappe đã rời PSG. Tuy vậy, tiền đạo người Pháp đã đệ đơn tới cơ quan pháp lý của Pháp (LFP) đòi phán quyết yêu cầu PSG phải trả đủ khoản lương vẫn nợ lên tới 55 triệu euro.

Tại phiên điều trần lên tới 2 giờ đồng hồ diễn ra ngày 11/9, cơ quan pháp lý của Pháp đã được phía đội bóng PSG nhắc đến một số cam kết công khai và riêng tư với Kylian Mbappe.

Báo giới Pháp cho biết, Mbappe từng khẳng định những cam kết trên phải được tôn trọng do đội PSG đã trao cho mình những quyền lợi chưa từng có trong 7 năm thi đấu. Sau khi các văn bản được đưa ra và qua xem xét cùng điều trần, cơ quan pháp lý đã có khuyên giải Kylian Mbappe nên giảng hòa để có phương án phù hợp nhất cùng đội bóng PSG.

LFP được cho là công nhận những lập luận bằng lời nói, bằng chứng được ghi chép của phía đội bóng PSG, cơ quan này không yêu cầu đội bóng phải trả nợ cho Mbappe. Trong trường hợp Mbappe từ chối hòa giải, tiền đạo người Pháp có quyền nộp đơn kháng cáo lên tòa án cấp cao hơn của Pháp.

Theo ý của Kylian Mbappe đội bóng cũ PSG đã nợ lương tháng 5/2023, tháng 6/2023 cùng khoản thưởng phải được trả trong tháng 2/2023. Đội PSG thì cho rằng Mbappe từng chấp nhận bỏ số tiền 55 triệu euro phí trung thành vào mùa hè 2023 do cầu thủ này nóng lòng rời PSG theo dạng tự do khi hết hợp đồng.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.