| Hotline: 0983.970.780

Kylian Mbappe từ chối Real Madrid vì giảm thu nhập

Thứ Hai 09/05/2022 , 12:34 (GMT+7)

Kylian Mbappe muốn thay đổi quyết định ngay sau khi biết được điều khoản chia sẻ 50% bản quyền hình ảnh với Real Madrid.

Kylian Mbappe có vẻ như đã rất gần với Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng sắp tới khi anh đồng ý với thoả thuận miệng cho đội bóng. 

Tuy nhiên, tiền đạo này lại muốn thay đổi quyết định ngay sau khi biết được điều khoản chia sẻ 50% bản quyền hình ảnh với đội chủ sân Bernabeu. 

Kylian Mbappe sẽ không gia nhập Real Madrid? Ảnh: AS.

Kylian Mbappe sẽ không gia nhập Real Madrid? Ảnh: AS.

Truyền thông Pháp cho biết Kylian Mbappe sẽ mất rất nhiều quyền lợi và thu nhập nếu đồng ý đến với Real Madrid. 

Theo ước tính của các luật sư, khoản thu nhập lớn nhất của Mbappé là từ quảng cáo. Anh vẫn đang là đối tác của các thương hiệu như EA, Nike hoặc Hublot. Mặc dù mức lương của Mbappe tại PSG không vượt quá 20 triệu euro mỗi năm, nhưng họ tính toán rằng số tiền mà anh kiếm được từ quảng cáo sẽ là 40 triệu và có thể tăng lên 70 triệu mỗi năm trong những năm tới.

Tại nước Pháp, PSG được cho sẵn sàng để Kylian Mbappe hưởng 100% bản quyền hình ảnh, tiền thưởng ký gia hạn là 80 triệu euro, hợp đồng 2 năm với mức lương 40 triệu euro năm đầu và 50 triệu euro cho năm thứ 2.

Rõ ràng, Kylian Mbappe có thể hướng đến việc ở lại PSG để có được thu nhập tốt. Tuy nhiên, nếu sang Real Madrid, tiền đạo này sẽ có được những cơ hội phát triển tốt hơn trong sự nghiệp của mình. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lorient vs Marseille giải Ligue 1 trên On Sports+ hôm nay 8/5

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.