| Hotline: 0983.970.780

Lâm Đồng: Một học sinh bị đâm chết

Thứ Sáu 29/10/2010 , 09:21 (GMT+7)

Ngày 28/10, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đã bắt tạm giữ hai đối tượng Triệu Bảo Lâm (16 tuổi) và Nguyễn Hoàng Sang (14 tuổi, HS lớp 9 của Trường THCS Quang Trung, Đà Lạt) để làm rõ vụ việc một HS khác là Ngô Đức Huy (15 tuổi, HS trường THCS và THPT Tây Sơn, Đà Lạt) bị đâm chết xảy ra vào đêm hôm trước.

Theo nguồn tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 27/10, Ngô Đức Huy cùng một người bạn tên là Nguyễn Bá Liêm (16 tuổi) đi chơi trên đường Bà Triệu thuộc phường 4, Đà Lạt thì gặp Triệu Bảo Lâm và Nguyễn Hoàng Sang.

Hai bên vì có mâu thuẫn từ trước nên khi giáp mặt nhau đã tiếp tục xảy ra cãi cọ; sau đó, nhóm Huy và Liêm đã bị nhóm Lâm và Sang dùng dao tấn công. Hậu quả của một nhát dao xuyên thủng phổi đã làm cho Ngô Đức Huy chết trên đường được đưa đi cấp cứu.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.