| Hotline: 0983.970.780

Làm rõ nhóm trai làng mua bán và chế tạo súng hơi liên tỉnh

Thứ Hai 28/05/2018 , 18:20 (GMT+7)

Ngày 28/5, Công an tỉnh TT- Huế cho biết, đơn vị này đã làm rõ và đang tiến hành xử lý nhóm đối tượng “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đồ chơi nguy hiểm bị cấm”.

Đối tượng Võ Đại Trung cùng tang vật tại cơ quan công an

Theo đó, cơ quan công an đã triệu tập hai đối tượng là Lê Văn Thọ (SN 1980, trú tại huyện A Lưới), Võ Đại Trung (SN 1990, trú tại TX. Hương Trà).

Trước đó, Công an tỉnh TT- Huế nhận được yêu cầu điều tra của Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Đak Nông về nhóm đối tượng ở TT-Huế có hành vi trao đổi, mua bán linh kiện chế tạo súng bắn hơi cồn trái phép với đối tượng Phạm Văn Phong (SN 1989, trú tại huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông).

Bước đầu, lực lượng công an đã làm rõ 2 đối tượng là Lê Văn Thọ và Võ Đại Trung, đồng thời, thu giữ được 3 khẩu súng bắn đạn hơi cồn cùng nhiều linh kiện, bộ phận để chế tạo súng bắn đạo hơi cồn.   

Các đối tượng đã khai nhận sau khi xem các clip liên quan chế tạo súng bắn đạn hơi cồn trên mạng internet, sau đó chủ động liên hệ với Phạm Văn Phong để trao đổi, mua bán linh kiện chế tạo súng.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đã làm việc với 18 đối tượng khác có liên quan để điều tra làm rõ.

Hiện Công an TT.Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.