| Hotline: 0983.970.780

Leroy Sane sẵn sàng chuyển sang Bayern Munich

Thứ Sáu 01/05/2020 , 08:32 (GMT+7)

Báo chí Đức đưa tin tiền vệ Leroy Sane của Man City đã lên kế hoạch chuyển tới Bundesliga để thi đấu cho Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay.

Sane đã hướng tới việc chuyển sang Bundesliga thi đấu. Ảnh: Goal. 

Sane đã hướng tới việc chuyển sang Bundesliga thi đấu. Ảnh: Goal

Bayern Munich được cho là đang rất sốt sắng trên thị trường chuyển nhượng để ngay lập tức có thể hoàn tất bản hợp đồng mang tên Leroy Sane từ Man City khi bóng đá trở lại sau Covid-19. 

Sane đã được liên hệ từ mùa hè năm 2019 nhưng anh từ chối Bayern Munich để ở lại cống hiến cho Man City. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Sane lại để mất vị trí chính thức trong đội hình The Citizens và anh đổi ý muốn ra đi. 

Theo tờ The Bild, vào tuần trước, cựu ngôi sao Schalke đã có cuộc nói chuyện kéo dài nửa tiếng với HLV trưởng Hansi Flick của Bayern.

Sane bị chấn thương dây chằng và bỏ phí gần như toàn bộ mùa giải năm nay tại Vương quốc Anh. Anh đã vắng mặt kể từ tháng 8/2019 và gần như đã không còn tương lai tại Man xanh. 

Bayern Munich đánh giá cao Sane và sẵn sàng chi tới 85 triệu bảng để có được anh. Chính vì thế, các nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh được cho là sẽ đồng ý để Sane ra đi. 

Bên cạnh đó, anh hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm với CLB. Trước khi Sane chấn thương, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh có thương thảo gia hạn hợp đồng song đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Đây được coi là một thương vụ tốt cho cả ba bên và hiện tại, các bên chỉ còn chờ bóng đá thế giới trở lại sau dịch Covid-19 để chốt các điều khoản. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất