| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Trở về giữa yêu thương VTV1

Lịch phát sóng Trở về giữa yêu thương phần 2 trên VTV1

Thứ Năm 25/02/2021 , 22:05 (GMT+7)

Dưới đây là lịch phát sóng bộ phim trở về giữa yêu thương phần 2 đầy đủ và chi tiết nhất. Phim sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Lịch phát sóng Trở về giữa yêu thương phần 2 trên VTV1

Lịch phát sóng Trở về giữa yêu thương phần 2 trên VTV1

Phim Trở về giữa yêu thương phần 2 phát trên kênh nào?

Trở về giữa yêu thương phần 2 sẽ tiếp nối phần 1 đã kết thúc ở tập 37 hôm 22/2/2021 (thứ 2), nên bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 23/2/2021.

Phim Trở về giữa yêu thương phần 2 phát lúc mấy giờ?

Bộ phim Trở về giữa yêu thương phần 2 cũng duy trì lịch phát sóng ở phàn 1, sẽ được phát vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Dàn diễn viên phim Trở về giữa yêu thương phần 2

Bộ phim Trở về giữa yêu thương do Trịnh Lê Phong làm đạo diễn. Trong Trở về giữa yêu thương phần 2 sẽ có thay đổi nhỏ về dàn diễn viên.

Trong đó, những diễn viên được giữ nguyên, bao gồm:

NSƯT Hoa Thuý vai Thu - Con gái cả của ông Phương, hiền lành, nhận nhịn và chịu đựng;

Anh Tuấn vai Toàn - Con trai thứ hai của ông Phương, sống không có ý chí, ỷ lại rồi sa đà vào tệ nạn cờ bạc, hôn nhân đứng trên bờ tan vỡ;

Việt Hoa trong vai Yến - cô gái xinh đẹp, hoạt bát, tham vọng, thực tế, là vợ của Hoàng;

Bá Anh vai Đức - chồng của Thu, có tính gia trưởng và ghen tuông mù quáng;

Cùng nhiều diễn viên kỳ cựu khác như: NSƯT Minh Vượng, NSƯT Minh Phương, NSƯT Phú Thăng, NSƯT Phú Đôn, Hồng Quang….

Còn vai ông Phương - cựu giám đốc một nhà xuất bản, tính nghiêm túc, có phần quan cách nhưng tốt bụng; do diễn viên Hoàng Dũng thụ vai ở phần 1 sẽ do NSND Trung Anh thay thế (sau khi NSND Hoàng Dũng qua đời vì bệnh).

Ngoài ra, nhân vật bà Sính - mẹ của Yến; do NSND Minh Hằng thụ vai sẽ do diễn viên Thanh Tú đảm nhận (NSND Minh Hằng vướng việc gia đình không thể tiếp tục tham gia).

Nội dung phim Trở về giữa yêu thương phần 2

Bộ phim Trở về giữa yêu thương phần 2 sẽ được tập trung nhiều hơn vào cặp đôi vợ chồng trẻ Toàn và Yến, do hai diễn viên Anh Tuấn và Việt Hoa đảm nhận. Vai ông bố - ông Phương sẽ trầm hơn và sẽ sống gần và tình cảm hơn với các con.

Trở về giữa yêu thương là một bộ phim gia đình với nhiều xung đột giữa người bố và các con, bộ phim lại không thiếu những điểm lắng để những nhân vật trong phim có dịp nhìn lại, sống chậm hơn và nhận ra dù có thất vọng cũng chính bởi vì quá kì vọng, có giận cũng bởi quá thương và có ra đi là để trở về.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất