| Hotline: 0983.970.780

Tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh ngày 11/3

Thứ Năm 10/03/2022 , 14:51 (GMT+7)

Dưới đây là lịch thi đấu bóng đá tại giải Ngoại hạng Anh (Primer League) mùa 2021/2022 ngày 11/3/2022 và tin tức mới nhất các trận bóng đá ở giải này.

Chi tiết lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra ngày 11/3/2021

Chi tiết lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra ngày 11/3/2021

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Theo lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2021/2022 vào rạng sáng ngày 11/3, có 4 trận đá bù sẽ diễn ra. Bao gồm: Norwich City vs Chelsea, Southampton vs Newcastle United, Wolves vs Watford, và Leeds United vs Aston Villa.

Cụ thể, Southampton sẽ tiếp Newcastle United tại sân nhà St Mary's, nơi họ có đến 12 trận bất bại ở hai đấu trường Ngoại hạng Anh và Cúp FA. Đó là lý do tại sao HLV Hasenhuttl đang được báo chí Anh dự đoán có thể thay ông Rangnick tại M.U.

Thành tích đó bị dội gáo nước lạnh ở vòng đấu trước khi Southampton bất ngờ thua Aston Villa 0-4, nhưng đó là trận đấu xa nhà. Lần này khi trở về nhà, ông Hasenhuttl hẳn sẽ sửa sai để giúp "The Saint" theo đuổi mục tiêu mong manh là tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Với 10 điểm ít hơn top 6, Southampton quyết tâm kiếm 3 điểm trước Newcastle, đội bóng vừa có chuỗi trận 5 thắng 2 hòa ở Ngoại hạng Anh kể từ năm 2022. Sự trỗi dậy mạnh mẽ của đội bóng nhà giàu mới này chắc chắn sẽ gây phiền toái cho các cầu thủ chủ nhà, nhưng giới chuyên môn vẫn tin vào một chiến thắng cho Southampton nhiều hơn.

Trận đấu cùng giờ (lúc 2h30) giữa Chelsea vs Norwich City làm người hâm mộ nhớ lại cuộc "thảm sát" ở mùa giải trước khi Chelsea đè bẹp đối phương 7 bàn không gỡ tại Stamford Bridge.

Kém Liverpool đến 10 điểm, Chelsea giờ cần phải để ý đến nhóm bám đuổi sát ngay sau bao gồm những Arsenal, M.U, West Ham, Tottenham...

Với việc ông Abrahimovich chuẩn bị rời con tàu Chelsea, các cầu thủ rất quyết tâm có món quà chia tay ý nghĩa ông chủ của mình. Chức vô địch đã quá xa tầm tay, giờ đây mục tiêu của Chelsea là cần giữ chắc vị trí thứ 3 của mình ở Ngoại hạng Anh cũng như bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Còn đối với Norwich City, Giải hạng nhất Anh đang ở trước mắt họ và các chú chim "Chích chòe" có hót hay cỡ nào cũng khó thể cải thiện chuỗi trận thua 5 trận liên tục gần đây trong trận đấu xa nhà này.

Bảng thi đấu bóng đá hôm nay 11/3

Dưới đây là bảng chi tiết lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 11/3/2022.

Thời gian Trận đấu Kênh trực tiếp
2h30 Wolves - Watford K+ CINE, K+ Live 3
2h30 Southampton - Newcastle K+ SPORT 2
2h30 Norwich City - Chelsea K+ SPORT 1
2h30 Leeds United - Aston Villa K+ LIFE

Lịch thi đấu bóng đá giải Ngoại hạng Anh đá bù vòng 19, 20,21 ngày 11/3/2022

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.