| Hotline: 0983.970.780

Lionel Messi cam kết tương lai với PSG sau World Cup 2022

Thứ Năm 22/12/2022 , 06:24 (GMT+7)

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Lionel Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng bằng miệng với PSG.

Đã có rất nhiều thông tin liên quan đến việc ra đi của Lionel Messi sau chức vô địch World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina và dĩ nhiên, BLĐ đội bóng chủ quản của anh, PSG không khỏi lo lắng. 

Sau World Cup 2022, Lionel Messi sẽ gia hạn với PSG. Ảnh: Express.

Sau World Cup 2022, Lionel Messi sẽ gia hạn với PSG. Ảnh: Express.

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Lionel Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng bằng miệng với PSG. Nhưng cả hai sẽ gặp lại nhau để thảo luận về thời hạn và lương thưởng.

Hợp đồng của Lionel Messi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay nên PSG cần sớm kéo dài bản hợp đồng này nếu không muốn tiền đạo 35 tuổi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Vào thời điểm này, Lionel Messi vẫn đang được nghỉ ngơi và ăn mừng tại quê nhà Argentina sau chức vô địch World Cup 2022.

Trước đó, cầu thủ 35 tuổi cũng khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo đội tuyển Argentina thay vì từ giã sự nghiệp quốc tế như dự định trước đó nhưng vẫn chưa rõ thời gian và giải đấu anh sẽ tham dự cùng tuyển Argentina trong tương lai.

Tại PSG, Lionel Messi hợp với bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe là mũi đinh ba trên hàng công của các nhà vô địch nước Pháp. Họ đang thể hiện phong độ thăng hoa và đóng góp vào những thành công hiện tại của PSG. 

>>> Xem thêm: Liverpool nhanh tay chiêu mộ Sofyan Amrabat?

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Troussier có thể trở thành giám đốc kỹ thuật tuyển Indonesia

Theo truyền thông xứ Vạn đảo, HLV Troussier đang là sự lựa chọn số 1 cho vị trí giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.