| Hotline: 0983.970.780

Lionel Messi chi 106 tỷ đồng trợ giúp Ronaldinho

Thứ Tư 11/03/2020 , 09:31 (GMT+7)

Lionel Messi đã quyết định ra tay cứu giúp người đồng đội cũ đang sa cơ lỡ vận là Ronaldinho bằng cách chi ra hơn 106 tỷ đồng.

Messi chuyển tiền cho Ronaldinho

Messi chuyển tiền cho Ronaldinho "chạy án". 

Cựu tiền vệ Ronaldinho mới đây đã bị cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả khi nhập cảnh vào Paraguay. Anh bị tạm giữ để điều tra và vướng phải vòng lao lý. 

Ronaldinho được biết đến là một cầu thủ ăn chơi và hiện đang rơi vào hoàn cảnh túng thiếu tiền bạc. Anh thậm chí còn không thể thuê luật sư bào chữa cho mình. Nếu không thể tự mình chứng minh, Ro "vẩu" sẽ đối diện với mức án 6 tháng tù. 

Nhận được thông tin trên, Lionel Messi đã quyết định ra tay cứu giúp người đàn anh bằng cách chi ra 4 triệu Euro (tương đương hơn 106 tỷ đồng) chi phí thuê luật sư. 

Ronaldinho và người anh trai Roberto Assis sẽ xuất hiện trong phiên điều trần ngày 10/3, để làm rõ tội danh dùng hộ chiếu giả nhập cảnh vào Paraguay.

"Ronaldinho không hề biết mình đang phạm tội vì chẳng nhận thức được bản thân được cấp giấy tờ giả. Ronaldinho thật ngớ ngẩn" - luật sư nổi tiếng Adolfo Marin cho biết. 

Ronaldinho là đồng đội cũ của Messi tại Barcelona. Hai người đã từng có 5 năm gắn bó trong màu áo đội chủ sân Nou Camp. 

Tháng 1/2005, Leo ghi bàn đầu tiên cho Barca tại Liga trong trận gặp Albacete. Người thực hiện pha kiến tạo cho "La Pulga" chính là Ronaldinho.

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.