| Hotline: 0983.970.780

Liverpool nhẹ nhàng lấy vé vào Tứ kết

Thứ Năm 11/03/2021 , 08:16 (GMT+7)

Liverpool đã có được trận thắng nhẹ nhàng 2-0 trước RB Leipzig (tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận) và lọt vào Tứ kết Champions League.

Liverpool nhẹ nhàng đánh bại RB Leipzig trong trận lượt về trên sân nhà Anfield. Đội bóng của Jurgen Klopp không mất quá nhiều sức để vượt qua đối thủ khi đang nắm giữ lợi thế lớn với trận thắng 2-0 trên sân khách ở lượt đi. 

Mohamed Salah ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Express.

Mohamed Salah ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Express.

Trở về Anfield, Liverpool mong muốn xóa đi cái dớp thất bại 6 trận liên tiếp để thua trên sân nhà. Chính vì thế, họ chơi rất quyết tâm trước RB Leipzig. Còn với đại diện Đức, họ không hề buông xuôi và sẵn sàng chơi đôi công với The Kop. 

The Kop vẫn thi đấu pressing như mọi khi trong khi Leipzig cố gắng khai thác hàng phòng ngự dâng cao của Liverpool. Hiệp một diễn ra cân bằng với cơ hội nhỉnh hơn dành cho Liverpool, tuy nhiên không bên nào có thể tận dụng thành công.

Thế trận khá hấp dẫn diễn ra. Tuy nhiên, các khán giả cũng phải chờ đến hiệp 2 mới được chứng kiến bàn thắng. 

Phút 70, từ một pha phối hợp của bộ ba Diogo Jota, Sadio Mane và Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập dứt điểm nhẹ nhàng, đánh bại thủ môn của RB Leipzig, mở tỷ số của trận đấu. 

Các cầu thủ đội khách tỏ ra xuống tinh thần thấy rõ sau khi để thủng lưới và họ tiếp tục phải nhận thêm bàn thua sau đó. Phút 75, Divock Origi tạt bóng vào trong vòng cấm tạo điều kiện cho Mane dễ dàng đệm bóng nâng tỷ số lên thành 2-0.

Thua 0-4 sau 2 lượt trận, RB Leipzig rời giải còn Liverpool tiếp tục tiến vào Tứ kết. The Kop tạm thời quên đi những ngày tháng khủng hoảng tại Premier League. 

>>> Xem thêm: Erling Haaland xô đổ hàng loạt kỷ lục Champions League

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.